DHKT

Trao nhu yếu phẩm hỗ trợ sinh viên Ký túc xá

06/08/2021

Sáng 06/8, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã phối hợp với các đơn vị trao nhu yếu phẩm cho sinh viên, lưu học sinh Lào đang lưu trú tại Ký túc xá sinh viên phía Đông thành phố Đà Nẵng. Cụ thể, đại diện Nhà trường đã gửi đến 201 suất nhu yếu phẩm cho sinh viên, lưu học sinh Lào đang lưu trú tại Ký túc xá Trường và 70 suất cho sinh viên tại Ký túc xá phía Đông. Tổng kinh phí hỗ trợ đợt này gần 30 triệu đồng.


Nhu yếu phẩm được chuẩn bị sẵn sàng tại KTX Trường Đại học Kinh tế

Bạn Nguyễn Thị Soa (phòng B222, KTX phía Đông thành phố) gửi lời cảm ơn đến Nhà trường: “Món quà ý nghĩa này sẽ phần nào giúp chúng em vượt qua khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và là nguồn động viên to lớn để cộng đồng sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá vững vàng vượt qua mùa dịch”. Còn sinh viên Lê Hồng Sơn (phòng B411, KTX Trường Đại học Kinh tế) thì chia sẻ: “Ngoài những phần quà hỗ trợ, Ban Quản lý KTX cũng thường xuyên quan tâm, động viên và tạo điều kiện để chúng em an tâm học tập trong mùa dịch. Bạn nào gặp khó khăn đột xuất cũng được Ban quản lý và Nhà trường hỗ trợ kịp thời. Bên cạnh đó, sinh viên đang lưu trú tại KTX cũng luôn nêu cao ý thức và tinh thần phòng, chống dịch, thường xuyên tìm hiểu thông tin về tình hình dịch trên mạng và thực hiện nghiêm các Chỉ thị về phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Đà Nẵng”.

 

Gửi tận tay nhu yếu phẩm đến sinh viên Nhà trường đang lưu trú tại KTX phía Đông thành phố

Trong thời gian đến, hy vọng các bạn sinh viên sẽ nhận được thêm nhiều sự hỗ trợ tích cực từ phía nhà trường, các nhà hảo tâm. Toàn thành phố cũng như cả nước đồng lòng, quyết tâm vượt qua dịch bệnh và quay trở lại trạng thái bình thường trong thời gian sớm nhất!

Trung tâm CNTT & TT