DHKT

Hội thao Khối thi đua các trường đại học trên địa bàn Đà Nẵng: Khép lại kỳ hội thao thắng lợi của đoàn thể thao cán bộ - viên chức Trường Đại học Kinh tế

28/04/2021

Chiều 24/4 vừa qua, tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng, đã diễn ra Lễ Bế mạc Hội thao Khối thi đua các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng năm học 2020 – 2021. Với thành tích 02 huy chương Vàng ở nội dung bóng đá Nam và cầu lông đơn Nam, đoàn thể thao cán bộ - viên chức Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã khép lại kỳ hội thao thắng lợi và thể hiện sự tiến bộ qua từng giải đấu.

Tại nội dung cầu lông đơn Nam, vận động viên Trần Hữu Phụng đã thể hiện phong độ ấn tượng và toàn thắng trong tất cả các trận đấu để bảo vệ chiếc huy chương Vàng ở kỳ đại hội năm 2019.

 

VĐV Trần Hữu Phụng bảo vệ thành công chiếc huy chương Vàng nội dung cầu lông đơn Nam

Tại nội dung bóng đá Nam, các cầu thủ cũng đã thi đấu đoàn kết, tinh thần kỷ luật và sự chắc chắn trong từng trận đấu để đứng đầu bảng A với thành tích toàn thắng. Vượt qua Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng trên loạt luân lưu ở trận bán kết, đội bóng DUE chạm trán đội chủ nhà Trường Đại học TDTT Đà Nẵng. Trước đối thủ được đánh giá rất cao và có lợi thế sân nhà, các cầu thủ DUE vẫn cống hiến những pha bóng đẹp và thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường để giành thắng lợi chung cuộc 3-1, qua đó bước lên ngôi vô địch của nội dung bóng đá Nam. Bên cạnh đó, với thành tích 9 bàn thắng, cầu thủ Hồ Sỹ Sảo của Trường Đại học Kinh tế cũng được vinh danh là Vua phá lưới.

Các cầu thủ DUE xuất sắc trong từng trận đấu

Thành tích trên là kết quả xứng đáng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực trong từng trận đấu của các vận động viên, bên cạnh sự đồng hành của lãnh đạo Nhà trường, các cổ động viên trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Sự đồng hành của các cổ động viên qua từng vòng đấu


Chiếc cup vô địch môn bóng đá Nam khép lại kỳ hội thao thành công cho Trường Đại học Kinh tế

Xin chúc mừng thành tích cực kỳ xuất sắc của đoàn thể thao cán bộ - viên chức Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tại Hội thao khối thi đua các trường đại học trên địa bàn Đà Nẵng năm học 2020 - 2021. Hẹn gặp lại tại kỳ hội thao lần tới!

Trung tâm CNTT & TT