DHKT

Vv Thư mời tham dự Hội nghị "Turnitin Summit APAC 2021"

20/10/2021

Kính gửi Quý Thầy Cô.

Trân trọng kính mời Quý Thầy Cô tham dự Hội nghị thượng đỉnh Turnitin APAC 2021 do Tập đoàn Igroup tổ chức trực tuyến vào Thứ Ba, ngày 26 tháng 10 năm 2021.

Hội nghị Turnitin APAC 2021 năm nay sẽ kéo dài cả ngày với các nội dung xoay quanh chủ đề đánh giá và liêm chính trong môi trường học thuật và làm thế nào để giải pháp công nghệ của Turnitin có thể hỗ trợ các đơn vị giáo dục trong quá trình đánh giá và đào tạo.

Hội nghị có sự tham gia phát biểu của Tiến sĩ Helen Gniel, Giám đốc, Đơn vị Liêm chính Giáo dục Đại học tại Cơ quan Tiêu chuẩn và Chất lượng Giáo dục Đại học (TEQSA) cùng một số khách mời chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về việc giảng dạy và học tập của họ về gian lận và tính liêm chính trong môi trường học thuật. Ngoài ra, Quý Thầy Cô sẽ có cơ hội lắng nghe những câu chuyện thành công của một số doanh nghiệp về lý do tại sao Gradescope là nền tảng đánh giá được họ lựa chọn, đặc biệt là đối với các khóa học ngôn ngữ và khoa học tự nhiên, ứng dụng.

Hội nghị thượng đỉnh Turnitin APAC 2021 sẽ được tổ chức trên một nền tảng sự kiện ảo mới, nơi Igroup sẽ cung cấp cho Quý Thầy Cô nhiều cơ hội kết nối hơn cùng với các tài nguyên hữu ích tại các gian hàng trực tuyến của Igroup.

Thời gian: Thứ Ba, ngày 26 tháng 10 năm 2021

Thời gian:     9:00 am–5:00 pm (AEDT) 

Chương trình: https://www.turnitin.com/regions/apac/summit-2021

Một số nội dung chính của Hội nghị:

• Tìm hiểu về Turnitin và cách Turnitin hỗ trợ đảm bảo liêm chính trong học thuật với các cập nhật về lộ trình sản phẩm của Turnitin để hỗ trợ nhu cầu ngày càng phát triển của các đơn vị giáo dục

• Lắng nghe chia sẻ từ các đồng nghiệp học thuật về các chiến lược để áp dụng và triển khai công nghệ trong giáo dục thành công

• Lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả về các vấn đề mang tính thời sự như giải quyết gian lận và củng cố phương pháp đánh giá trong trạng thái “bình thường mới”.

 

Để tham khảo thông tin chi tiết chương trình và đăng ký tham gia hội nghị, kính mời Quý Thầy Cô truy cập liên kết sau: https://www.turnitin.com/regions/apac/summit-2021

Trân trọng!

P.KH&HTQT