DHKT

Sinh hoạt ngoại khóa 38K

21/12/2015

Nhằm giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm về công việc cũng như tuyển dụng cho sinh viên năm cuối, Khoa Tài Chính đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa cho khóa 38k với diễn giả là bà Phan Uyên Trang - Giám đốc tài chính Pullman Danang Beach Resort vào sáng ngày 19/12. Buổi Ngoại khóa diễn ra với sự hiện diện của các thầy cô trong khoa cùng sự tham gia của gần 200 sinh viên 38K Khoa Tài Chính.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi sinh hoạt ngoại khóa:


Thầy Đỗ Đạt Quang phát biểu bắt đầu buổi ngoại khóa.


Bà Phan Uyên Trang - Giám đốc tài chính Pullman Danang Beach Resort cùng với những lời chia sẻ chân thành gửi đến các bạn sinh viên.

Bà Phan Uyên Trang đã đưa ra những lời chia sẻ bổ ích cho sinh viên khóa 38K về: Những nhu cầu thực tế về nguồn nhân lực của các công ty Việt Nam và nước ngoài; Phân tích những điểm mạnh, điểm yếu và những vấn đề cần khắc phục của sinh viên mới ra trường để đáp ứng được yêu cầu của Nhà tuyển dụng. Ngoài ra, Bà Trang cũng chia sẻ những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của bản thân.

 


Phan Uyên Trang giải đáp thắc mắc cho sinh viên.

Tuy buổi ngoại khóa được diễn ra trong khoảng thời gian không dài, nhưng với phần trình bày vô cùng hấp dẫn và cùng với các vấn đề thực tiễn sinh động của diễn giả đã lôi cuốn sự chú ý của các bạn sinh viên. Hi vọng rằng, buổi sinh ngoại khóa này sẽ giúp ích cho các bạn sinh viên 38K Khoa Tài chính trong công việc sau này.