DHKT

Chương trình Campus Tour cho các bạn sinh viên 41K của Khoa Tài chính

08/09/2015

Theo dự kiến chương trình Chào đón tân sinh viên khóa 41K Khoa Tài chính, hôm nay, ngày 07/09 Khoa đã tổ chức Campus Tour dành cho các bạn 41K. Giúp các bạn Khám phá “ngôi nhà mới” với những "chủ nhà cũ" thân thiện và xinh đẹp của Khoa tài chính lần đầu tiên có mặt tại trường Đại học Kinh tế. 

Mặc cho trời nóng như đổ lửa, nhưng các bạn trẻ vẫn tập trung đúng giờ. Vẻ mặt hớn hở pha lẫn chút lo lắng về cuộc sống mới vẫn lộ rõ trên gương mặt của những cô cậu tân sinh viên bỡ ngỡ trong lần đầu tiên được tham quan ngôi trường mình sẽ gắng bó trong suốt 4 năm sắp tới.


 Điều đầu tiên đập vào mắt các bạn khi bước vào trường, đó chính là cảnh sân trường đầy bóng mát với những hàng cây xanh um rải rộng khắp nơi, không gian thoáng đãng, mát mẻ, tạo cho con người ta một cảm giác thật dễ chịu.

Tiếp sau đó, các bạn được giới thiệu về khu giảng đường chất lượng cao nơi các bạn sẽ được học tập trong tuần sau. Các phòng học rộng rãi, có gắn máy điều hòa; khu tự học có lắp đặt máy tính đã làm các bạn tân sinh viên  rất thích thú và phấn khởi.


Chưa hết kinh ngạc về khu giảng đườngt iện nghi các bạn lại được giới thiệu về khu phức hợp thể thao của trường. Khu vực thể thao này bao gồm 2 sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền, sân bóng rổ … Đặt biệt, trường có cả sân thi đấu trong nhà, thuận tiện trong việc tổ chức các cuộc thi thể dục thể thao và tạo cho các bạn một môi trường học tập thật tốt.

Điểm cuối cùng của chuyến đi là thư viện của trường. Tại đây nhiều tân sinh viên phải trầm trồ và tỏ ra vô cùng thích thú trước sự hiện đại, các đầu sách và trang thiết bị hỗ trợ học tập. Có thể nói nơi đây như là một thiên đường để học tập. Các bạn vừa có một không gian yên tĩnh đế học tập, vừa được phục vụ đồ ăn, thức uống rất tiện lợi.


Tuy phải đi vòng hết nơi này đến nơi khác, nhưng các nét mặt của các bạn tân sinh viên  vẫn luôn rạng ngời. Có lẽ các bạn  thực sự  háo hức và nôn nao khi sắp trở thành một sinh viên của trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Ban truyền thông Khoa Tài chính