DHKT

Tiếp đón và làm việc với đại diện Đại học Swinburne (Úc) về liên kết Chương trình đào tạo Chất lượng cao

22/07/2015

Tiếp tục thúc đẩy và mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế trong liên kết đào tạo Chương trình Chất lượng cao, sáng 21/7, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng đã có buổi làm việc với đoàn đại diện Đại học Swinburne (Úc) do bà Marisa Furno – Quản lý bộ phận giáo dục toàn cầu dẫn đầu.

Đại diện phía Trường ĐH Kinh tế tham gia làm việc gồm PGS.TS Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Phòng KH&HTQT cùng các Trưởng Khoa Du lịch, Khoa Tài chính và Khoa Marketing.

Tại buổi làm việc,  bà Mariso Furno đã gửi lời cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Trường ĐH Kinh tế và bày tỏ niềm vinh hạnh khi được kết nối với giảng viên, sinh viên Nhà trường. Đại học Swinburne có thế mạnh đào tạo các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Du lịch, Marketing … đều là những chuyên ngành tương đồng với chương trình đào tạo Chất lượng cao của Trường ĐH Kinh tế, do đó việc hai Trường bắt tay đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là sự hợp tác đáng kỳ vọng. Phía đối tác cũng cam kết sẽ mang đến những điều kiện học tập tốt nhất dành cho các sinh viên tham gia học chuyển tiếp 2+2 hoặc 3+1 tại Trường.

Cả hai bên tiếp tục thảo luận các vấn đề về trao đổi giảng viên, sinh viên, phát triển các đề tài NCKH. Phía Trường ĐH Kinh tế đã gửi lời mời đến đối tác cùng tham gia các Hội thảo quốc tế mà Nhà trường đăng cai tổ chức vào năm sau.

Kết thúc buổi làm việc, cả hai đối tác đều mong muốn mối quan hệ này sẽ ngày càng bền chặt và sớm được thể hiện bằng những hoạt động liên kết đầu tiên.

                             Xuân Tân