DHKT

Tổng kết Workshop - TOEIC hay IELTS chứng chỉ nào phù hợp với bạn?

Vào sáng ngày 8/6/2024, tại hội trường H đã diễn ra buổi chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm quý giá thông qua cô Ngọc Thạch - giảng viên hệ thống anh ngữ Ms Hoa.

Mục tiêu của buổi workshop giúp các bạn tham gia có nhiều thông tin hơn về hai chứng chỉ cực hot hiện nay, đó là TOEIC và IELTS qua đó có thể lựa chọn được lối đi phù hợp với bản thân. Đồng thời nâng cao, cải thiện phương pháp học tập và xây dựng lộ trình học tiếng Anh thật đúng đắn cho bản thân. Buổi workshop của LCĐ Khoa Tài chính và Trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa đã phần nào giúp các bạn tìm ra cách học tiếng anh phù hợp đối với bản thân mình. 



Qua buổi workshop, các bạn sinh viên đã có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực các bạn đam mê và học hỏi được nhiều phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả từ diễn giả. Thông qua những trò chơi, trải nghiệm đầy màu sắc đó, Tachi mong mọi “bạn đọc” sẽ có thêm hành trang tiếp bước tương lai của mình.




BTC xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã dành thời gian tham gia buổi workshop “TOEIC HAY IELTS CHỨNG CHỈ NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN?”. Bên cạnh đó, LCĐ Khoa Tài chính cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn đến diễn giả và đại diện từ Trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa đã đồng hành cùng Khoa Tài chính để tạo nên một buổi ngoại khóa thật thành công và ý nghĩa.