DHKT

Chương Trình Đào Tạo Chuyên Ngành Quản Trị Tài Chính

Chương trình đào tạo tiếp theo trong chuỗi giới thiệu là Quản trị tài chính, thuộc ngành Quản trị kinh doanh!

o   Mã trường: DDQ

o   Mã ngành: 7340101

o   Chỉ tiêu: 410


Chuyên ngành Quản trị tài chính đào tạo cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, được xây dựng theo hướng chuyên sâu vào chức năng tài chính trong các doanh nghiệp. Theo đó, phần kiến thức chung về quản trị kinh doanh sẽ giúp người học có được kiến thức, kỹ năng cơ bản của một nhà quản trị; phần kiến thức chuyên ngành sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về quản trị tài chính được đặt trong mối quan hệ tương tác với các chức năng quản trị khác như quản trị sản xuất, quản trị marketing... Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị tài chính có khả năng học tập suốt đời và thích nghi với môi trường kinh doanh và tài chính toàn cầu, đáp ứng nhu cầu xã hội đối với lĩnh vực tài chính. Ngoài ra, sinh viên được đào tạo để thông hiểu về chuẩn mực đạo đức và trách nhiệm xã hội trong kinh doanh.

Ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị tài chính:

o   Đạt chuẩn kiểm định AUN-QA;

o   Sinh viên tốt nghiệp có năng lực để hội nhập vào đội ngũ nhân lực chất lượng cao theo chuẩn mực quốc tế;

o   Chuyên ngành Quản trị tài chính trang bị cho sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng của nhà quản trị với định hướng chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính

Cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị tài chính:

o   Cơ hội việc làm trong các doanh nghiệp: Lập kế hoạch và phân tích tài chính; Quản trị ngân quỹ, tính dụng doanh nghiệp; Xây dựng chính sách thuế, cổ tức doanh nghiệp.    

o   Cơ hội việc làm trong các tổ chức tài chính: Quản trị tín dụng, rủi ro tài chính; Quản trị quan hệ khách hàng; Phát triển sản phẩm, dịch vụ tài chính.

o   Cơ hội nghề nghiệp trong các cơ quan chính phủ và phi chính phủ: Lập dự toán ngân sách; Lập kế hoạch đầu tư và tài trợ.

Thông tin liên hệ

Website Tuyển sinh ĐH Kinh tế - ĐHĐN: http://due.udn.vn/tuvantuyensinh

Website Khoa: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/tai-chinh

Fanpage Khoa: https://www.facebook.com/khoataichinhdhktdhdn

Hotline: 0946 114 488 – PGS.TS. Trương Hồng Trình – Phó Trưởng khoa Tài chính