DHKT

Chúc Mừng Giảng Viên Khoa Tài Chính Có Thành Tích Xuất Sắc Trong Hoạt Động Khoa Học Và Công Nghệ Thành Phố Đà Nẵng Năm 2023

07 giảng viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN được UBND thành phố Đà Nẵng khen thưởng có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ năm 2023 vào sáng ngày 16/5. Đây thực sự là một thành tích đáng tự hào và minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của các giảng viên DUE trong việc phát triển và ứng dụng tri thức vào thực tiễn.

🎉Trong đó, 02 giảng viên Khoa Tài chính đã được nhận khen thưởng của UBND Tp. Đà Nẵng cho hạng mục tác giả có bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín gồm:

- TS. Nguyễn Thanh Hương (02 bài báo)

- TS. Đỗ Khắc Trung


🎉Khoa Tài chính trân trọng gửi lời chúc mừng Quý Thầy Cô đã nhận khen thưởng của UBND Thành phố Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

🎉Hy vọng rằng thành tựu này sẽ là nguồn động viên lớn để các giảng viên tiếp tục con đường nghiên cứu khoa học, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo và làm tăng thêm uy tín của Khoa Tài chính, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN trong cộng đồng nghiên cứu quốc tế cũng như gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.


Thông tin chi tiết vui lòng xem tại link dưới đây:

http://due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/18999/bid/455