DHKT

Chung Kết Cuộc Thi Học Thuật “𝐅𝐈𝐍𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒” - “Chinh Phục"

🏆[RECAP CHUNG KẾT CUỘC THI HỌC THUẬT “𝐅𝐈𝐍𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒” - “CHINH PHỤC”] 🏆

✨Vào 15h00 ngày 05/05/2004, Vòng Chung kết Cuộc thi học thuật “𝐅𝐈𝐍𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒” do Khoa Tài chính tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang nhiều cảm xúc, sự bất ngờ và đầy kịch tính với sự tham gia của Quý thầy cô, Quý khách mời, Quý nhà tài trợ và đặc biệt là TOP 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.


👏Qua các vòng loại đầy thử thách, khó khăn, vô vàn kiến thức thú vị, hấp dẫn. Với trí tuệ tinh anh, khả năng ứng biến nhạy bén, TOP 4 thí sinh đã tạo nên sự khác biệt theo phong cách và khả năng của riêng mình, họ đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tài khoản của các thí sinh liên tục biến động. Trải qua 3 vòng thi cùng sự đánh giá công bằng, khách quan từ Ban Giám khảo thì chúng ta đã tìm ra được “vị thần” xuất sắc nhất chinh phục được đỉnh Olympus. BTC xin công bố kết quả Vòng Chung kết Cuộc thi học thuật “𝐅𝐈𝐍𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒” như sau:


🥇Quán quân:

• Lê Xuân Sơn - Khoa Tài chính - 47K15.2

🥈Á quân:                                                                                              

• Lê Quang Minh - Khoa Tài chính - 47K15.3

🥉Quý quân:

• Nguyễn Đình Hoàng - Khoa Ngân hàng - 47K07.2

• Lê Thị Minh Hà - Khoa Tài chính - 47K15.3

🏅Giải nhà đầu tư tài ba nhất:

• Lê Thị Minh Hà - Khoa Tài chính - 47K15.3


🎉Một lần nữa, BTC xin chúc mừng TOP 4 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Một mùa “𝐅𝐈𝐍𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒” đã khép lại, hy vọng các bạn vẫn luôn giữ vững niềm đam mê của mình và tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai.

💗BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban giám khảo, Quý thầy cô, Quý khách mời, Quý nhà tài trợ, các bạn thí sinh cũng như các bạn khán giả đã góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi năm nay. Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng Khoa Tài chính để tạo nên những sân chơi bổ ích và mang đầy cảm xúc.

💫Còn bây giờ, hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, đẹp đẽ trong buổi Chung kết vừa qua nhé!