DHKT

Bán kết Cuộc thị học thuật FINANCE RACE 2024 - “BỨT PHÁ”

Vào sáng ngày 14/4/2024, sau khi trải qua vòng Sơ Loại với vô vàn kiến thức hóc búa khác nhau, chặng đua khốc liệt giữa các anh tài của Finance Race 2024 đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi tiến bước vào vòng bán kết với sự tham gia của 20 bộ óc tài ba. Các chiến binh đã cùng nhau trải qua bài thi Kiến thức Tài chính trong 45 phút đầy cam go và thử thách. Finance Race 2024 đã tìm được 4 gương mặt trên đường tiến đến với chiếc vòng nguyệt quế danh giá, chạm đến đỉnh Olympus.

Hành trình tìm kiếm “thủ lĩnh tri thức” đang ngày một tiến gần hơn khi vòng bán kết của Finance Race 2024 đã khép lại thành công với niềm vui chiến thắng xen lẫn sự tiếc nuối. BTC xin chúc mừng tất cả chiến binh bản lĩnh trong trận đấu vừa rồi đã hoàn thành xuất sắc phần thi đấu của mình. 

Kết quả của vòng bán kết sẽ được thông báo đến các thí sinh trong vài ngày tới. Top 4 lọt vào vòng chung kết của cuộc thi sẽ được công bố trên Fanpage Khoa Tài chính. Hãy cùng đón chờ sự lộ diện của những gương mặt xuất sắc ấy!!!

Dưới đây là một số khoảnh khắc “tri thức” ở vòng bán kết vừa qua, hãy cùng xem lại nhé!

 



Đừng quên theo dõi website và fanpage Khoa Tài chính để không bỏ lỡ bất kỳ những điều thú vị nào của cuộc thi học thuật!