DHKT

“FINANCE RACE” - Chính thức mở đơn đăng ký

Những vị anh hùng đầy tiềm năng của xứ sở 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐮𝐬 ơi, các bạn đã nghe tin gì chưa???


Cuộc thi học thuật “𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞” đã chính thức nổ những phát súng đầu tiên! Với sự trở lại này, “𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞” đã khoác lên mình một diện mạo mới, mang những giai thoại của vùng đất Hy Lạp cổ xưa cùng với các yếu tố kinh tế - tài chính đầy thú vị. Các bạn thí sinh dự thi sẽ hóa thân thành các vị thần mang trong mình những sứ mệnh riêng, cùng nhau chiến đấu để chinh phục đỉnh 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐮𝐬 cũng như chiến thắng chính bản thân mình. 

Truyền thuyết cho rằng, sự thịnh vượng của nền kinh tế một đất nước theo suy nghĩ của người Hy Lạp là do sự ban tặng và điều khiển của các vị thần, mỗi một thành phần kinh tế đều có một vị thần bảo trợ riêng. Và khi đó, những vị thần ấy đã trở thành biểu tượng của sự phát triển nền kinh tế Hy Lạp cổ đại, mỗi vị thần tượng trưng cho các khía cạnh khác nhau như lòng tham, sự may rủi, chiến lược, quản lý rủi ro,… 

Và để giành lấy chiếc vương miện danh giá của vùng đất thần thoại 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐮𝐬, các vị thần trên đường đua “𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞” sẽ phải chinh phục các “cửa ải” đầy thách thức:

• Vòng sơ loại - Đường lên đỉnh Olympus

• Vòng bán kết - Cân đong của Themis

• Vòng chung kết - Cuộc chiến Ragnarok

🏁 Đường lên đỉnh 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐮𝐬 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của các “vị thần” thông thái và tất nhiên bạn cũng không phải ngoại lệ. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay Cuộc thi học thuật “𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞” để chinh phục cho mình ngôi vị cao nhất và chiếc Vương miện danh giá ngay thôi nào!!!

👥 Đối tượng tham gia: Sinh viên Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

📨 Thể lệ cuộc thi: https://tinyurl.com/TLFR2024

📌 Link đăng ký: https://tinyurl.com/DangKyFR2024

⏰ Thời gian đăng ký: Từ 8h00 ngày 03/04/2024 đến 17h30 ngày 06/04/2024

💕 Đừng quên like Fanpage Khoa Tài chính để không bỏ lỡ những điều thú vị từ cuộc thi nhé! 

-------------------------------------------------------- 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 

Fanpage: Khoa Tài chính Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. 

Email: khoataichinh.due1@gmail.com