DHKT

Lời mời tài trợ và đồng hành cùng Cuộc thi học thuật “FINANCE RACE 2024”

Kính gửi: Quý Đơn vị, Quý Doanh nghiệp.

Lời đầu tiên, Ban Tổ chức cuộc thi học thuật FINANCE RACE 2024, xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến Quý Doanh nghiệp!
Trong tháng này, Khoa Tài chính sẽ tổ chức cuộc thi học thuật “FINANCE RACE 2024”. Ban Tổ chức xin gửi tới các Quý Doanh nghiệp thông tin về cuộc thi trong phần mô tả dưới đây.

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ CUỘC THI

𝐅𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐑𝐚𝐜𝐞 là một cuộc thi học thuật được tổ chức thường niên bởi Khoa Tài chính, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Đây là cuộc thi về lĩnh vực Kinh tế - Tài chính, với mục đích mang đến một sân chơi uy tín và bổ ích dành cho cộng đồng sinh viên ở tất cả các ngành học tại Trường Đại học Kinh tế. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức, trải nghiệm mới để khám phá và thúc đẩy bản thân học hỏi, phát triển hơn trong mọi lĩnh vực đồng thời giúp sinh viên nâng cao trình độ của bản thân trong việc giải quyết các tình huống thực tiễn. Bên cạnh đó, đây cũng là một sân chơi tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, kết nối sinh viên với các công ty, tập đoàn tuyển dụng.
Tiếp nối sự thành công của mùa các mùa trước, Khoa Tài chính trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng năm nay tiếp tục tổ chức cuộc thi học thuật FINANCE RACE 2024:

⏰ Thời gian: Tháng 4 - 5/2024.

📍 Địa điểm: Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng.

👤 Thành phần tham gia: Sinh viên Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng.

Sự tài trợ của Quý Doanh nghiệp sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc thi này. Bên cạnh đó, Quý Doanh nghiệp còn có cơ hội tiếp xúc với toàn thể sinh viên, đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh, tên tuổi của Quý Doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 
Một lần nữa, BTC cuộc thi FINANCE RACE 2024 xin chân thành cảm ơn các Quý Doanh nghiệp vì đã dành thời gian quan tâm và xem xét thư mời tài trợ và hy vọng rằng có thể nhận được sự hợp tác từ các Quý Doanh nghiệp!

Trân trọng!

-------------------------------------------

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

📍Fanpage: Khoa Tài chính - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

📩Email: khoataichinh.due1@gmail.com