DHKT

Tổng kết Ngày Chủ nhật xanh 17/3/2024

 “Cuộc sống chỉ thật sự có ý nghĩa khi chúng ta biết giữ gìn màu xanh của môi trường bên ngoài và màu xanh trong tim mình”.

Nhằm tạo nên một môi trường sống xanh - sạch - đẹp, LCĐ Khoa Tài chính kết hợp cùng LCĐ Khoa Ngân hàng đã có một ngày Chủ nhật thật ý nghĩa khi cùng nhau hưởng ứng phong trào “Ngày Chủ Nhật Xanh” do Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phát động. Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên 2024, “Ngày Chủ Nhật Xanh” là hoạt động xã hội thường niên thể hiện tình yêu môi trường của tất cả các bạn sinh viên, đồng thời tạo sức lan tỏa sâu rộng, góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân trên địa bàn thành phố trong công tác bảo vệ môi trường. 





 

 

 

 

Dưới cái nắng nhẹ của buổi sớm, những màu áo xanh tình nguyện đã tỏa đi khắp nơi lượm, nhặt túi nilon, rác thải trong sinh hoạt, phế phẩm vật tư nông nghiệp… để tập kết về địa điểm xử lý, tiêu hủy theo quy định. Bằng những hành động cụ thể, các bạn tình nguyện viên đã thể hiện trách nhiệm đối với môi trường và ý thức bảo vệ màu xanh sự sống, vì ngôi nhà chung của nhân loại.

LCĐ Khoa Tài chính xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn sinh viên vì đã tham gia bằng sự nhiệt huyết và năng lượng tràn đầy. Dù thấm mệt nhưng các bạn đã cố gắng cùng nhau chung tay tạo nên một hành trình thật đẹp và nhiều niềm vui! Cuối cùng, hãy cùng chúng mình điểm lại một vài khoảnh khắc năng suất của các bạn tình nguyện viên nhé!