DHKT

Chương trình bổ trợ kiến thức về quản lý tài chính cá nhân cho chuyên ngành Quản trị tài chính – Chủ đề 2: “CHI TIÊU”

Sáng ngày 15/03/2024, tiếp nối chuỗi chương trình bổ trợ kiến thức về “Quản lý tài chính cá nhân” cho sinh viên năm 3 thuộc chuyên ngành Quản Trị Tài Chính, buổi sinh hoạt chuyên môn chủ đề: “CHI TIÊU” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự trình bày của ThS. Lê Đắc Anh Khiêm – Giảng viên Khoa Tài Chính với nhiều năm kinh nghiệm đầu tư và tư vấn tài chính cá nhân cùng các bạn sinh viên lớp 47K16 - chuyên ngành Quản Trị Tài Chính, Khoa Tài chính.


Qua buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đã được làm rõ về vai trò quan trọng của hoạt động chi tiêu trong tiến trình quản lý tài chính cá nhân cũng như hiểu rõ về hai yếu tố then chốt cần thiết cho việc đạt được quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả. Bên cạnh đó, thông qua những chia sẻ cụ thể về các nguyên tắc chi tiêu hợp lý cùng với nhiều ví dụ minh họa gắn liền với những trải nghiệm thực tế, thầy Lê Đắc Anh Khiêm cũng đã mang đến cho các bạn sinh viên những gợi ý chi tiết và thông tin bổ ích hỗ trợ cho việc ra các quyết định chi tiêu cá nhân trong tương lai cũng như có đủ kiến thức và năng lực tư duy phản biện để phân tích và đánh giá được ưu nhược điểm của các xu hướng chi tiêu phổ biến của giới trẻ hiện nay.


Khoa Tài chính xin cảm ơn thầy Lê Đắc Anh Khiêm và các bạn sinh viên 47K16 đã dành thời gian tham dự buổi sinh hoạt này. Khoa Tài chính rất mong sẽ tiếp tục mang đến những buổi chia sẻ kiến thức và kỹ năng bổ ích về quản lý tài chính cá nhân nói riêng và tài chính nói chung cho các bạn sinh viên trong tương lai.