DHKT

Finance Cup 2024 chính thức khởi tranh

Finance Cup 2024 - hoạt động thể thao hoành tráng nhất trong năm do Liên Chi đoàn Khoa Tài chính tổ chức đã chính thức “nổ phát súng” bắt đầu. Mùa giải năm nay, được tiếp nối với sự thành công của các mùa giải trước. Vào lúc 15h30 ngày 17/03/2024, giải bóng đá sinh viên nhà Tachi sẽ khai mạc  tại sân bóng đá trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN với sự góp mặt của các đội bóng ngang tài ngang sức, hứa hẹn sẽ đưa đến cho khán giả những màn tranh bóng hết sức kịch tính! 



Finance Cup 2024 diễn ra từ ngày 17/03 đến 30/03 tại sân bóng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Lần trở lại này, Finance Cup 2024 vẫn luôn giữ vai trò quan trọng trong việc tạo sân chơi lành mạnh cho các sinh viên thoả sức niềm đam mê thể thao sau những giờ học căng thẳng. Bên cạnh đó, hoạt động thể thao này cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng với mục đích gắn kết toàn bộ sinh viên, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về ý nghĩa của thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày.






Đến với mùa giải năm nay, BTC đã nhận được sự hưởng ứng của các bạn với những lá đơn đăng ký. Liệu rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những chiến thuật riêng, đội bóng nào sẽ vinh dự dành lấy chiếc Cúp danh giá? Còn rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá, hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật những thông tin mới về mùa giải năm nay, Tachi-ers nhé! 

Chúc Finance Cup 2024 sẽ diễn ra thật thành công tốt đẹp!