DHKT

Tổng kết Chiến dịch Tình nguyện - Lửa Đông 2024

“Thị thành cho tới làng quê,

Bừng lên khởi sắc, Đoàn về xông pha.

Niềm vui hạnh phúc mỗi nhà,

Tuổi xuân tình nguyện xông pha tháng ngày”


Vậy là sau bao ngày tích cực gây quỹ và chuẩn bị cho chiến dịch, “Lửa Đông 2024” đã nhận được vô vàn tình yêu thương và sự ủng hộ nồng nhiệt đến từ những tấm lòng vàng ở khắp nơi. Tất cả “tia nắng" từ những sứ giả mến thương ấy chính là nguồn động lực, niềm tin yêu và là bước đệm vững chắc để LCĐ Khoa Tài chính tự tin bước trên con đường mang màu “ánh dương" đến với những trái tim cần được yêu thương tại thôn Hoa, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.



Dẫu có khó khăn về thời tiết, đường sá xa xôi,… những đôi chân nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên vẫn bước đều trên các tuyến đường, dọc theo từng con hẻm để mời gọi với mong muốn được mang một cái Tết đong đầy, ấm no đến với những mảnh đời cần được giúp đỡ. Ngoài những phần quà Tết được trao đến tận nhà những người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các bạn còn trao chút hơi ấm bằng việc tân trang, tạo một môi trường khang trang sạch đẹp chỉ mong được thấy những nụ cười tươi tắn của các em học sinh thôn Hoa. Bên cạnh đó, gian bếp chất chứa đầy sự tâm huyết của các bạn cũng được hoàn thiện với cái tên thân thương - “Bếp ấm thôn Hoa” trong niềm hân hoan của người dân nơi đây. Tối đến, tất cả mọi người được sưởi ấm khi cùng nhau thưởng thức những tiết mục đong đầy cảm xúc và hòa chung không khí bùng cháy của đêm lửa trại giữa tiết trời đông lạnh giá.







Cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc, LCĐ Khoa Tài chính rồi cũng sẽ rời xa ánh nắng nơi thôn Hoa, thế nhưng chuyến đi 2 ngày 1 đêm ấy như một áng phim thanh xuân rực rỡ hằn sâu trong tâm trí và trái tim những màu áo xanh thanh niên. Với ngọn lửa thiện nguyện bừng sáng cùng tinh thần “Tương thân tương ái”, các bạn tình nguyện viên được học hỏi, trau dồi thêm nhiều điều mới lạ, có trách nhiệm, biết sẻ chia và đồng cảm với nhau trong hành trình trao gửi yêu thương lần này.




Chiến dịch tình nguyện “Lửa Đông” lần này sẽ không thành công mỹ mãn nếu không có sự quan tâm, giúp đỡ từ những trái tim chân thành của các nhà hảo tâm cũng như các bạn tình nguyện viên. BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những nhà hảo tâm đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đặc biệt là các bạn tình nguyện viên đã không ngại khó khăn, vất vả để cống hiến hết mình cho một chiến dịch Tình nguyện Đông đầy ý nghĩa. 


LCĐ Khoa Tài chính chân thành cảm ơn lãnh đạo Trường và Khoa cùng các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương thôn Hoa, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam  đã tạo điều kiện và hỗ trợ chu đáo để “Lửa Đông 2024" được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.