DHKT

Chiến dịch tình nguyện “LỬA ĐÔNG 2024”: Truyền hơi ấm - Gửi yêu thương

“Cùng bước chân trên những nẻo đường qua

  Nơi Tổ quốc cần thanh niên tình nguyện.

 Tuổi xuân xanh làm mọi người quyến luyến

 Ta bên nhau đi tới khắp mọi miền.”

Với tinh thần thiện nguyện đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, những trái tim chung nhịp đập yêu thương của Tachi đang trên đường tiếp nối hành trình "Lửa Đông 2024" để mang một mùa đông đầy sự sẻ chia và ấm áp tình người đến với các mảnh đời khó khăn tại thôn Hoa, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Trái đất vẫn lặng lẽ xoay tròn chuyển từ ngày sang đêm cũng như ngọn lửa tình nguyện mãnh liệt ấy chưa bao giờ nguôi. Chiến dịch năm nay đã đi được nửa chặng đường, những tình yêu thương đã sắp sửa được trao đến tận tay những mảnh đời còn khó khăn tại vùng đất xa xôi. Chuyến xe “Lửa Đông 2024” sẽ luôn hoạt động “hết công suất” cho đến khi hoàn thành sứ mệnh lan toả ngọn lửa thắp sáng hy vọng cho những người dân miền núi, để các bà con thêm phần ấm lòng trong mùa đông này.

Hành trang chỉn chu luôn là một khởi đầu tốt cho chuyến đi tình nguyện. Để cuộc hành trình diễn ra suôn sẻ thì Tachi sẽ mách bạn một vài lưu ý nhỏ, các bạn chú ý ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn với nhiều kỉ niệm nhé!





Hãy cùng Tachi theo dõi hành trình sắp tới và cùng nhau truyền tải những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống qua những hành động thiết thực, gần gũi và thân thương nhé!

_______________________________________________

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN “LỬA ĐÔNG 2024”
⏰ Thời gian: 13-14/01/2024.
🏞️ Địa điểm: Thôn Hoa, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
💛 Các mạnh thường quân hướng tới thiện nguyện cũng có thể đóng góp về cho chương trình theo thông tin tài khoản:
📌 Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Mỹ Lợi
💳 Số tài khoản: 98061120039999
🏦 Ngân hàng: Quân đội MB
💬 Nội dung chuyển khoản: LD2024 - Họ và Tên - Số điện thoại
❣️ Khoa Tài chính xin cam kết toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được sử dụng cho chiến dịch tình nguyện, trao đến những mảnh đời còn khó khăn và cần được giúp đỡ. Chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và các bạn đã quan tâm, theo dõi Chiến dịch “Lửa Đông 2024”!
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
📩 Email: khoataichinh.due1@gmail.com