DHKT

Tổng kết ngoại khóa Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng: Đầu tư chứng khoán và chứng khoán phái sinh

“Chuỗi hoạt động ngoại khoá của Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng: Đầu tư chứng khoán và chứng khoán phái sinh” dành cho sinh viên đang theo học các môn học chuyên ngành liên quan thuộc Khoa Tài chính trong học kỳ này đã được tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 25/10/2023 đến ngày 07/12/2023.

Từ ngày 25/10/2023 đến ngày 07/12/2023, các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ các bạn sinh viên trải nghiệm hoạt động đầu tư chứng khoán thực tế thông qua cuộc thi “Nhà đầu tư tài ba”. Đến với hoạt động này, sinh viên đã được trực tiếp hướng dẫn đọc bảng giá chứng khoán, quan sát xu hướng thị trường dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành. Từ đó, các sinh viên được bổ trợ kiến thức, kỹ năng bổ ích cho những môn học liên quan đến thị trường tài chính và cách thức đầu tư chứng khoán và chứng khoán phái sinh. 







Ngày 16/11/2023, các sinh viên Khoa Tài chính đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm trực tiếp tại Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Thông qua buổi học thực tế này, sinh viên được giới thiệu những kiến thức về thị trường chứng khoán Việt Nam cũng như cách thức đầu tư chứng khoán và chứng khoán phái sinh. Hoạt động trải nghiệm này giúp sinh viên có định hướng rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này.







Khoa Tài chính chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của quý doanh nghiệp trong chuỗi hoạt động vừa qua. Khoa Tài chính mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng để đem lại nhiều chương trình, hoạt động, trải nghiệm thực tiễn tuyệt vời hơn nữa cho sinh viên Khoa Tài chính.