DHKT

Hoạt động tư vấn tài chính cá nhân cho sinh viên chuyên ngành Quản trị tài chính

Hoạt động tư vấn tài chính cá nhân dành cho sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị tài chính cũng đã bắt đầu được triển khai tại văn phòng Khoa Tài Chính. Theo đó, các sinh viên sau khi tham dự các buổi bổ trợ kiến thức về quản lý tài chính cá nhân do chuyên ngành Quản trị tài chính tổ chức sẽ có thể đăng ký buổi tư vấn tài chính cá nhân trực tiếp với ThS. Lê Đắc Anh Khiêm - giảng viên chuyên ngành Quản trị tài chính – Khoa Tài Chính.
Trong buổi tư vấn trực tiếp với giảng viên này, sinh viên sẽ được đánh giá và góp ý về kế hoạch tài chính cá nhân mà bản thân tự xây dựng cũng như hướng dẫn sinh viên thiết kế hoạt động quản lý tài chính một cách phù hợp nhất với hoàn cảnh đặc thù của từng cá nhân. Bên cạnh đó, Thầy Lê Đắc Anh Khiêm cũng hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của sinh viên liên quan đến định hướng nghề nghiệp tương lai.



Khoa Tài Chính cảm ơn ThS. Lê Đắc Anh Khiêm và hi vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của các bạn sinh viên đối với những hoạt động mang tính thực tiễn của Khoa Tài Chính ở hiện tại cũng như trong tương lai