DHKT

Tuyển thành viên cho Cuộc thi CFA Institute Research Challenge Vietnam 2023-2024

Khoa Tài chính mở đơn tuyển thành viên cho Cuộc thi CFA Institute Research Challenge Vietnam 2023-2024. “CFA Institute Research Challenge” là một cuộc thi thường niên về phân tích và đầu tư tài chính, với quy mô quốc tế do Viện CFA (Hoa Kỳ) tổ chức. Đến với cuộc thi, các đội tham gia sẽ thực hiện phân tích định giá cổ phiếu công ty và viết báo cáo, thuyết trình bằng tiếng Anh trước hội đồng gồm các chuyên gia tài chính cao cấp trong và ngoài nước. Cuộc thi là cơ hội quý báu cho các bạn sinh viên tích lũy kiến thức, kỹ năng cần thiết và dần hình thành cái nhìn trực diện về công việc của một nhà phân tích đầu tư trong tương lai cũng như tiếp cận, có những trải nghiệm thực tế với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính. 
Cuộc thi năm nay được chia ra thành 4 vòng, với thời gian vòng loại đầu tiên tại Việt Nam là từ 13/9/2023 đến 23/9/2023.

Khoa Tài chính đã bắt đầu mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi “CFA Institute Research Challenge” để lựa chọn đội thi đại diện cho Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Các bạn sinh viên nào có hứng thú và định hướng nghề nghiệp về phân tích và đầu tư tài chính, hãy mạnh dạn thử sức mình trong cuộc thi năm nay nhé!

Có thể là đồ họa về văn bản cho biết 'CFA Institute CFA INSTITUTE RESEARCH CHALLENGE 2023- -2024 IN VIETNAM +509) [+4.87]'

Thông tin chi tiết về cuộc thi:
👤 Đối tượng dự thi:
- Tất cả sinh viên đang theo học tại Trường đại học Kinh tế - ĐHĐN.
- Đã học học phần Đầu tư tài chính.
⏰ Hạn cuối đăng ký: 23h59 ngày 11/9/2023
📌 Thông tin cuộc thi:https://tinyurl.com/3c6waswd
📩 Thông tin vòng sơ tuyển sẽ được gửi email cho các sinh viên đã đăng ký.
⭐️ Đặc biệt, các bạn sinh viên thuộc Top 5 Cuộc thi học thuật “Finance Race” sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong.