DHKT

Cựu sinh viên nói gì về chuyên ngành Quản trị tài chính?

Kết hợp năng lực quản trị và chuyên môn Tài chính, chuyên ngành Quản trị tài chính được xây dựng theo hướng chuyên sâu vào chức năng tài chính trong các doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành quản trị tài chính có năng lực để hội nhập vào đội ngũ nhân lực tài chính đạt chất lượng theo chuẩn mực quốc tế, đáp ứng nhu cầu xã hội đối với lĩnh vực tài chính. 

Với hơn 10 năm đào tạo, các thế hệ cựu sinh viên Quản trị tài chính đã dần dần tạo dựng được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp. Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các anh chị cựu sinh viên nhé!

May be an image of 1 person and text that says 'D TRẦN THỊ TUYẾT HẠNH 35K16.1 CHỤYÊN VIÊN TÀI CHÍNH CAO CẤP, BỘ PHẬN KẾ HOẠCH & TÔNG HỢP, TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ ĐÂU TƯ CHALLENGER INVESTMENT MANAGEMENT GROUP, SYDNEY, ÚC'

Lời nhắn từ chị Tuyết Hạnh đến các bạn tân sinh viên:

“Nếu đã chọn bắt đầu việc gì, hãy cố gắng hết khả năng của mình để hoàn thành việc đó. Hãy trau dồi cho mình thật nhiều kiến thức, kỹ năng, cơ hội sẽ luôn đến với những ai có sự chuẩn bị tốt nhất.”

May be an image of 1 person and text that says 'ĐINH BẢO KIM 37K16 SENIOR FINANCIAL ANALYST (CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH ANAL TAI CHÍNH CAO CÂP) CÔNG TY GARVER ENGINEERING Ở THÀNH PHÔ LITTLE ROCK, BANG ARKANSAS, USA'

Lời nhắn từ chị Bảo Kim đến các bạn tân sinh viên:

“Đừng ngủ quên trên chiến thằng và thành công, vì việc học không bao giờ về đích và ở đâu đó luôn có điều mới mẻ để ta học hỏi từng ngày.”

May be an image of 1 person and text that says 'n Võ CÔNG NGHĨA 37K16 OWNER CHUỐI MINI HOTEL -DREAMYSTYLE GIẢNG VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH ĐẠI HỌC GREENWICH FocoN'

Lời nhắn từ anh Công Nghĩa đến các bạn tân sinh viên:

“Bản thân tôi rất vinh dự và tự hào là một cựu sinh viên chuyên ngành Quản trị tài chính của Trường Đại học Kinh tế. Dưới sự giúp đỡ tận tình và giảng dạy của các thầy cô đầy lòng nhiệt huyết với nghề “trồng người” và là những người sở hữu kiến thức đầu ngành trong lĩnh vực tài chính kinh tế tại Việt Nam, tôi đã tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn cũng như thực tiễn để vận dụng vào công việc hiện tại.
Bên cạnh đó, khoa cũng là một trong những đầu tàu trong các hoạt động ngoại khóa của trường, vì vậy các bạn sinh viên như tôi được trải nghiệm những kỷ niệm thời sinh viên không thể quên cũng như trau dồi những kỹ năng mềm bổ ích qua những hoạt động tình nguyện và ngoại khóa của khoa. Các thầy cô cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc định hướng nghề nghiệp và tư vấn các cơ hội học tập, làm việc trong nước cũng như quốc tế.”

May be an image of 1 person and text that says 'D 1 NGUYỄN THẢO PHƯƠNG 37K16 CHUYÊN VIÊN PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN CÃNG TY TNHH MTV ĐIỆN LỰC ĐÀ NĂNG'

Lời nhắn từ chị Thảo Phương đến các bạn tân sinh viên:

"Tất cả những cơ duyên, cơ hội đến với bạn sau này đều phụ thuộc vào sự cố gắng hiện tại của bạn. Vậy nên hãy tận dụng thời gian ở giảng đường đại học để trau dồi không chỉ kiến thức mà quan trọng hơn cả là kỹ năng mềm, và tích lũy cho mình cả những mối quan hệ. Và đừng ngại ngần thử sức mình ở những thử thách mới, nếu không thành công thì bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá. "

May be an image of 1 person and text that says 'D PHẠM THỊ NAM PHƯƠNG 37K16 TRƯỞNG PHÒNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG -CÔNG TY TNHH CERIDIAN DAYFORCE VIỆT NAM'

Lời nhắn từ chị Nam Phương đến các bạn tân sinh viên:

“Bốn năm là sinh viên lớp chất lượng cao chuyên ngành Quản trị tài chính đã giúp mình có cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên ngành qua tài liệu tiếng Anh, được thầy cô và nhà trường tạo điều kiện tốt nhất để học tập và rèn luyện. Kiến thức, kĩ năng và sự tự tin gặt hái được trong quá trình học tập tại đây là hành trang cần thiết để mình vững bước vào đời.”

May be an image of 1 person and text that says 'NGU NGUYỄN THỊ HOÀNG THƯƠNG 39K16 CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN TẠI: MB ĐÀ NĂNG'

Lời nhắn từ chị Hoàng Thương đến các bạn tân sinh viên:

“Bốn năm Đại học đã đánh dấu một giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời mình. Ở đó, bạn không chỉ có các thầy cô luôn tận tâm, nhiệt huyết, có bạn bè luôn cùng chí hướng, mà còn có môi trường rất năng động, tạo điều kiện để mỗi chúng ta thỏa sức khám phá và phát huy năng lực của mình. Với tâm thế của một sinh viên sắp tốt nghiệp, nếu được chọn lại có lẽ mình sẽ vẫn chọn Quản trị tài chính. Bởi mình cảm thấy khá phù hợp với bản thân, và hơn hết, mình đã tích lũy và trưởng thành hơn rất nhiều.”

May be an image of 1 person and text that says 'TRƯƠNG THANH TRÀ 40K16 CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC TẠI M SERVICE (VÍ ĐIỆN TỬ MOMO)'

Lời nhắn từ anh Thanh Trà đến các bạn tân sinh viên:

"Tập trung phát triển kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc, mối quan hệ là những dấu chấm "dots" giúp cho hành trình học đại học có ý nghĩa hơn. Chúng cũng sẽ giúp cho chặng đường nghề nghiệp sau khi ra trường dễ dàng hơn khi các bạn có cơ hội "connect" chúng với nhau. Hy vọng các bạn sinh viên có 4 năm ý nghĩa tại DUE với càng nhiều "dots" nhất có thể"."

Chân thành cảm ơn những chia sẻ quý báu của các anh chị cựu sinh viên chuyên ngành Quản trị tài chính. Khoa Tài chính kính chúc quý anh chị sẽ có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, nhiệt huyết và gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. 

Khoa Tài chính hi vọng rằng các bạn tân sinh viên đã có câu trả lời cho những trăn trở, băn khoăn về việc lựa chọn ngành nghề của mình. Hẹn gặp các bạn tại Khoa Tài chính, chuyên ngành Quản trị Tài chính (49K16) nhé!