DHKT

Lễ Tốt nghiệp Khoa Tài chính năm học 2022-2023

Hoà trong không khí tưng bừng của Tuần lễ Tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, sáng ngày 31/07/2023, Khoa Tài chính và Khoa Ngân hàng đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Đại học hệ chính quy đợt 2 năm học 2022-2023 cho sinh viên. Lễ trao bằng tốt nghiệp của Khoa Tài chính có sự hiện diện của TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Khoa và phòng ban, cán bộ giảng viên, quý phụ huynh và các tân cử nhân.

 

 

Trước sự chứng kiến của thầy cô, người thân và bạn bè, 170 tân cử nhân Khoa tài chính đã được vinh danh và nhận tấm bằng tốt nghiệp trong không khí hân hoan và phấn khởi. Trong buổi lễ, Khoa Tài chính cũng tuyên dương, khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn thanh niên. 

 

 

Khép lại 4 năm học ở giảng đường, mở ra một chặng đường mới đầy cơ hội và thử thách, lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các tân cử nhân. Chúc các bạn sẽ thực hiện được những ước mơ, hoài bão và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và mãi luôn nhớ về ngôi nhà chung mang tên Khoa Tài chính, mang tên DUE.



Lời cuối cùng, Khoa Tài chính xin trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các tân cử nhân của Khoa Tài chính đã tham dự buổi Lễ. Cảm ơn các quý doanh nghiệp đã quan tâm, góp phần hỗ trợ tạo nên sự thành công của buổi lễ tốt nghiệp.