DHKT

Chúc mừng 06 thành viên bổ sung vào Hội đồng Trường Đại học Kinh Tế nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chiều ngày 14/7/2023, Hội đồng Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tổ chức phiên họp thứ XIII do PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Chủ tịch Hội đồng Trường chủ trì.


Tại phiên họp, Hội đồng Trường đã công bố Nghị quyết số 50/NQ-HĐĐH ngày 05/7/2023 của Hội đồng Đại học Đà Nẵng về việc kiện toàn Hội đồng Trường Đại học Kinh tế nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo đó, công nhận 06 thành viên bổ sung của Hội đồng Trường Đại học Kinh tế, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm: 1 thành viên ngoài trường, 2 thành viên đại diện cho viên chức và người lao động, 3 thành viên đại diện khối giảng viên. Trong đó, PGS. TS. Đặng Tùng Lâm, Trưởng Khoa Tài chính, vinh dự trở thành một trong những thành viên được bầu chọn bổ sung vào Hội đồng trường lần này. Các thành viên Hội đồng trường đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển nhà trường trong tương lai với quyết tâm cùng nhau xây dựng Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN phát triển lên một tầm cao mới.


 PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Chủ tịch Hội đồng Trường chúc mừng các thành viên mới của Hội đồng Trường

Hội đồng trường Trường Đại học Kinh tế nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã được kiện toàn, gồm 19 thành viên ưu tú, tâm huyết, đại diện cho giảng viên, viên chức, người lao động, người học và cộng đồng xã hội. Hội đồng Trường thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo các quy định của pháp luật, tích cực phát huy vai trò, năng lực và đề ra những định hướng mới, góp phần vào sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN trong tương lai.


Nguồn: Trung tâm CNTT&TT