DHKT

Chuyên mục " Hiểu ngành- Hiểu nghề- Chọn tương lai" - Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp

Chuyên mục " Hiểu ngành- Hiểu nghề- Chọn tương lai" - Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp

🔥 Mã trường: DDQ 

🔥 Mã ngành: 7340201

🔥 Chỉ tiêu: 270

----------------

Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp bắt đầu tuyển sinh từ năm 2007 nhằm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực tài chính cho thị trường Việt Nam và quốc tế. Chương trình cung cấp cho người học nền tảng kiến thức chung về các nguyên tắc kinh doanh quản lý trong doanh nghiệp và trên cơ sở đó phát triển các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính. 

🔥 Các ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp: 

Chương trình đào tạo liên tục được rà soát và cập nhật trong suốt 16 năm qua nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về nguồn nhân lực tài chính chất lượng cao. 

Nhờ được thiết kế theo hình thức tín chỉ, sinh viên Tài chính Doanh nghiệp có cơ hội được chuyển tiếp việc học thông qua chương trình 2+2 hoặc 3+1 hoặc tiếp tục học cao học ở các nước phát triển. 

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp có thể đảm nhiệm đa dạng các vị trí công việc liên quan đến tài chính. Số lượng sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng vào các công ty hoặc tổ chức tài chính danh tiếng như KPMG, Vietcombank, HSBC, MBBank, ACB, VNDirect, v.v.. không ngừng gia tăng trong suốt những năm gần đây. 

Chương trình đào tạo được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo về chuyên ngành Tài chính từ các trường đại học lớn của các nước tiên tiến như Anh, Úc, Canada, Pháp, Thái Lan, Hoa Kỳ, Ai-len...

🌎 Cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp: 

Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm vị trí chuyên viên tài chính hoặc quản lý tài chính các cấp trong các loại hình doanh nghiệp khác nhau, các tổ chức cung ứng các dịch vụ tài chính, các định chế tài chính như tổ chức tín dụng, ngân hàng, quỹ đầu tư, công ty quản lý quỹ đầu tư, công ty tài chính, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm, công ty cho thuê tài chính, các công ty khởi nghiệp.

----------------

📮 Thông tin liên hệ

🔎 Website Tuyển sinh ĐH Kinh tế - ĐHĐN: http://due.udn.vn/tuvantuyensinh

️ Website Khoa: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/tai-chinh

💻 Fanpage Khoa: https://www.facebook.com/khoataichinhdhktdhdn

️ Hotline: 0943 555 667 – TS. Nguyễn Quang Minh Nhi – Trưởng Bộ môn Tài chính doanh nghiệp

#tuyensinh #tuyensinh2023 #DUE #FF #taichinh #taichinhdoanhnghiep #quantritaichinh #congnghetaichinh