DHKT

Tổng kết Ngoại khóa - Phân tích Kỹ thuật trong Đầu tư Chứng khoán

|TỔNG KẾT NGOẠI KHÓA - PHÂN TÍCH KỸ THUẬT TRONG ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN|


🎓Chuỗi ngoại khóa “Phân tích Kỹ thuật trong Đầu Tư Chứng khoán” dành cho tất cả sinh viên thuộc học phần Đầu tư Tài chính trong học kỳ này đã diễn ra tại CTCP Chứng khoán VNDIRECT trong khoảng thời gian từ 14/03/2023 đến 31/03/2023. 


🎯Với mục đich giúp sinh viên trang bị những kiến thức về kỹ thuật phân tích trong đầu tư chứng khoán, chia sẻ định hướng về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này; đồng thời tạo cơ hội để sinh viên trực tiếp trải nghiệm tại nơi làm việc của doanh nghiệp. 


👨‍🏫 Sinh viên đã được trực tiếp hướng dẫn đọc bảng giá chứng khoán, phân tích các biểu đồ kỹ thuật, quan sát xu hướng thị trường và các chỉ báo cơ bản dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư tại VNDIRECT. Ngoài ra, từ kinh nghiệm làm việc thực tiễn, các chuyên gia đã chia sẻ thêm về những cơ hội - thách thức cũng như các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng cụ thể trong ngành. 


🔥Thông qua những những hoạt động thực tế và trải nghiệm đầy thú vị tại CTCP Chứng khoán VNDIRECT, sinh viên đã hình dung được các công việc cụ thể của một chuyên viên tư vấn đầu tư; từ đó xác định được những kỹ năng, kiến thức cần thiết để phát triển bản thân và đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động nói chung và lĩnh vực chứng khoán nói riêng.