DHKT

Buổi gặp mặt Tân sinh viên 48K

 Vào lúc 19h00 ngày 3/10/2022, Khoa Tài chính đã có một buổi gặp mặt và giao lưu với các bạn Tân sinh viên 48K. Tại đây, các bạn đã được lắng nghe những lời chia sẻ, tư vấn từ quý thầy cô và trải qua nhiều hoạt động thú vị cùng các anh chị trong Ban Chấp hành LCĐ.
Mở đầu cho buổi gặp mặt là lời phát biểu từ PGS. TS Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Tài chính. Thầy đã giới thiệu về truyền thống và định hướng của Khoa cũng như cung cấp những thông tin hữu ích về chuyên ngành, cơ hội nghề nghiệp cho các bạn 48K. Kế đến, các bạn TSV có thời gian đưa ra những câu hỏi của mình để quý thầy cô trong Khoa giải đáp và tư vấn rõ hơn về vấn đề mà các bạn thắc mắc.
Bên cạnh đó, buổi gặp mặt càng trở nên sôi động hơn khi 48K có cơ hội được làm quen, giao lưu với các thành viên Ban Chấp hành LCĐ Khoa Tài chính. Các anh chị không chỉ giới thiệu những hoạt động để các bạn có thể hiểu rõ hơn về Liên chi Đoàn mà song song đó còn truyền đạt những kinh nghiệm cần thiết để các bạn có thể nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới.

Cuối cùng, Khoa Tài chính xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô và các bạn tân sinh viên đã dành thời gian để tham gia buổi gặp mặt đầu năm học 2022-2023 này. Kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khoẻ và thành công trong sự nghiệp. Và đặc biệt, Tachi chúc các bạn TSV 48K sẽ có một khởi đầu mới nhiều thuận lợi và có một năm học thật ý nghĩa!