DHKT

Hoạt động định hướng "Campus Tour & Breaking The Ice"

💥💥[HOẠT ĐỘNG ĐỊNH HƯỚNG CAMPUS TOUR & BREAKING THE ICE - "DẤU ẤN TACHI-ERS"]
✨ Là trạm dừng chân đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào đón Tân Sinh viên 48K, hoạt động định hướng "Campus Tour & Breaking The Ice" diễn ra vào chiều qua đã mang tới cho các bạn 48K-ers Khoa Tài chính hàng loạt các hoạt động cực chất và nhiều phần quà hấp dẫn.
🤩 Bên cạnh đó, nhiều tiết mục biểu diễn từ các bạn Tân sinh viên 48K và đội văn nghệ Khoa Tài chính mang đến đã khiến không khí buổi giao lưu bùng nổ và cực phấn khích!
👉 Chắc hẳn là sau khi khép lại hoạt động, các bạn Tân Sinh viên đã có được cái nhìn rõ nét hơn về ngôi trường mà mình sẽ gắn bó trong 4 năm tới. Không những thế hành trình Campus Tour này còn mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị, những kiến thức mới, cùng nhiều người bạn mới và tin rằng các Tân Tachi-ers sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên của mình tại đây nhé!
🎉 Còn bây giờ chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của buổi Campus Tour & Breaking The Ice hôm qua nhé, và hãy chuẩn bị tinh thần chờ đón những chương trình sôi động của Khoa Tài chính với nhiều điều bất ngờ đang chờ các bạn trải nghiệm đấy!

📷Link ảnh: https://tinyurl.com/4c2d4ac6