DHKT

Thư mời tham dự Lễ tốt nghiệp khoa Tài chính

[LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA 42K - KHOA TÀI CHÍNH]

💌 Sau gần 4 năm gắn bó, miệt mài học tập trên giảng đường thì giờ đây, 42K đã chính thức hái được "quả ngọt", chính thức được tốt nghiệp trong niềm vui hân hoan của tất cả mọi người. 

💫 Trong suốt 4 năm trên giảng đường đại học, mỗi chúng ta đều đã gặp gỡ rất nhiều người, nhiều tri kỉ, trải qua nhiều câu chuyện, nhiều bài học, nhiều kỉ niệm vui, buồn khó quên nhưng chắc chắn rằng tất cả ký ức này đều đáng trân quý. Các bạn vẫn sẽ luôn là niềm tự hào, luôn là thành viên đặc biệt của đại gia đình Tài chính ❤

✔ Khoa Tài chính trân trọng kính mời các Quý vị quan khách, Quý thầy cô, Quý phụ huynh và các bạn sinh viên khóa 42K đến tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên Đợt 2, năm học 2019-2020.

⏱ Thời gian: 8h00 ngày 17/10/2020
🏠 Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

📌Yêu cầu trang phục đối với SV dự lễ: 
- Nữ: áo dài
- Nam: Áo sơ mi, quần tây, cà vạt

🎈 Cuối cùng, Khoa Tài chính xin được chúc mừng 42K, chúc các bạn luôn thành công, vững bước trên chặng đường kế tiếp. Hãy nhớ, chúng ta luôn là một phần thanh xuân của nhau 🏘❤

📍Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sinh viên và tránh rủi ro khi di chuyển, sinh viên trong vùng ảnh hưởng của lụt cân nhắc việc nhận bằng. Có thể nhận bằng riêng tại phòng đào tạo & nhận hồ sơ sinh viên tại phòng công tác sinh viên.