DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

INTERNAL BRANDING - TALK SHOW CÙNG DIỄN GIẢ PHAN ĐỨC ANH

INTERNAL BRANDING - BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NỘI BỘ THÀNH CÔNG - TALK SHOW CÙNG DIỄN GIẢ PHAN ĐỨC ANH

Xây dựng hình ảnh thương hiệu lâu nay vốn không phải là một tiến trình đơn giản, nếu việc làm hình ảnh công ty luôn đẹp trong mắt khách hàng và các bên hữu quan là rất quan trọng thì việc duy trì sự uy tín và cái nhìn thiện cảm của nhân viên cũng là điều mà những người làm quản trị cũng phải luôn chú ý. Bởi lẽ, nếu nhà lãnh đạo doanh nghiệp chỉ luôn chạy theo những vấn đề mang tầm vóc lớn lao, những con số doanh thu hàng ngàn tỷ đồng mà bỏ quên những lời than phiền, những đề xuất của người lao động lâu dần sẽ mang lại những hậu quả mà chính doanh nghiệp cũng không thể lường trước được. Đây cũng chính là lý do mà khái niệm “Internal Branding” ra đời.


Hội trường TALKSHOW

Và chắc chắn không có ai có thể phủ nhận được vai trò của Internal Branding trong tiến trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp, tuy nhiên khái niệm này phần nào đó còn khá mới mẻ đặc biệt là trong thị trường doanh nghiệp Việt Nam, để cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lĩnh vực này, khoa Marketing đã mời đến buổi ngoại khóa một nhân vật khách mời đặc biệt:

Anh PHAN ĐỨC ANH - Event Planing Executive của công ty BS Group - Be Spoke Event Agency cũng đồng thời là cựu sinh viên Khoá 38 ngành Marketing.


Khách mời Phan Đức Anh

Buổi nói chuyện tuy ngắn ngủi nhưng khách mời của chúng ta đã phần nào giúp các bạn sinh viên hiểu ra được những kiến thức nền tảng về Internal Branding, cuộc sống của một agency cũng như khái quát những kĩ năng cần thiết khi xây dựng thương hiệu nội bộ vững mạnh. Bên cạnh đó, khách mời đặc biệt này còn có những chia sẻ rất thú vị về chuyện đời, chuyện nghề của bản thân trên con đường thoả chí đam mê với Marketing, từ đó truyền một nguồn năng lượng tích cực đến cho các bạn sinh viên thôi thúc các bạn học tập và rèn luyện không ngừng để có thể trở thành những nhà quản trị tài ba trong tương lai.


Sinh viên giao lưu cùng khách mời