DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Thư ngõ kêu gọi ủng hộ QUỸ KHUYẾN HỌC

THƯ NGỎ KÊU GỌI ỦNG HỘ QUỸ KHUYẾN HỌC
KHOA MARKETING TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Kính gửi:
- Quý Cơ quan, Ban ngành, Đoàn thể, Tổ chức xã hội, Các doanh nghiệp, Các nhà hảo tâm
- Quý Thầy/Cô, Cựu Sinh viên, Sinh viên của Khoa Marketing

Ngành đào tạo Marketing được thành lập vào năm 2001, tiền thân là chuyên ngành Marketing của Khoa Quản trị Kinh doanh thuộc trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Cho đến nay đã có 16 khóa sinh viên ngành Marketing tốt nghiệp, tham gia vào thị trường lao động và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Sinh viên Khoa Marketing những năm qua luôn đạt được nhiều các thành tích nổi bậc trong học tập, tham gia sôi nổi các hoạt động trong trường và ngoài xã hội. Ngoài ra, nhiều sinh viên tiêu biểu đạt các giải thưởng về nghiên cứu khoa học cấp trường, quốc gia. Năm học 2019, Khoa Marketing tự hào là Khoa thuộc TOP 3 Khoa có điểm chuẩn đầu vào của trường, với nhiều sinh viên giỏi đạt điểm cao. Trong số những học sinh giỏi nói trên, nhiều em có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn, nhưng đã quyết tâm vượt lên hoàn cảnh để có thể bước chân vào mái nhà Marketing, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu. Nhằm để kịp thời cổ vũ động viên các sinh viên hiếu học của Khoa Marketing, với mục tiêu khuyến khích, khuyến học nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Khoa Marketing kêu gọi các Quý Cơ quan, Ban ngành, Đoàn thể, Tổ chức xã hội, Các doanh nghiệp, Các nhà hảo tâm; Quý Thầy/Cô, Cựu sinh viên, Sinh viên của Khoa Marketing bằng tấm lòng vàng của mình chung tay xây dựng quỹ khuyến học Khoa Marketing.

Qua đây Khoa Marketing cũng muốn góp phần đồng hành, tiếp thêm sức mạnh kịp thời cho các sinh viên Marketing có thêm động lực, thêm niềm tin yêu vào con đường nghề nghiệp và khẳng định thương hiệu của Khoa Marketing - Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Khoa Marketing xin trân trọng ghi nhận sự đóng góp vào “Quỹ Khuyến Học Khoa Marketing – Trường Đại Học Kinh Tế, Đại Học Đà Nẵng” của quý vị. Bên cạnh đó Khoa Marketing xin đảm bảo sử dụng quỹ đúng mục đích, có hiệu quả, công khai và minh bạch.
Mọi sự đóng góp xin vui lòng liên hệ ThS. Nguyễn Minh Tâm. Điện Thoại: 02363525358, Email: tamnm@due.edu.vn
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn !