DHKT

Trường Đại học Kinh tế khai trương căng – tin chuẩn 3 sao

16/11/2018

Chiều ngày 15/11, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch Phương Đông Việt tổ chức khai trương khu căng tin – siêu thị mini dành cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Lễ khai trương vinh dự có sự hiện diện của đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm; đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần du lịch Phương Đông Việt, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch thành phố, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Bên ngoài Căng tin



PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên phát biểu tại lễ khai trương

Tọa lạc tại khu Ký túc xá sinh viên quốc tế, khu căng tin – siêu thị mini được Công ty cổ phần Du lịch Phương Đông Việt đảm nhận và đưa vào khai thác từ tháng 11/2018. Khu căng tin – siêu thị mini được đầu tư với đẳng cấp 3 sao sẽ phục vụ nhu cầu ăn uống cho toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Tại lễ khai trương, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi đây là mô hình hợp tác khai thác căng tin – siêu thị mini đầu tiên của Đại học Đà Nẵng, tạo nên khu ẩm thực sạch sẽ, thoáng mát, đạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho giảng viên, sinh viên, đồng thời khẳng định mục tiêu xây dựng ngôi trường khang trang, hiện đại với chất lượng hàng đầu cả nước của Trường Đại học Kinh tế.

Đại diện các nhà tài trợ trao suất ăn cho đại diện Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp


Ông Trịnh Bằng Có - Đại diện Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm san sẻ khó khăn trong chi phí sinh hoạt của sinh viên, đại diện các nhà tài trợ cũng đã trao phiếu ăn và học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Nghĩa cử thiết thực của các nhà tài trợ đã góp phần tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên vươn lên trong học tập, qua đó hoàn thành tốt các năm học tại Trường Đại học Kinh tế và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Xem thêm hình ảnh của khu căng tin vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng:

 

Trung tâm CNTT & TT