DHKT

Kê khai nhập học trực tuyến: Hàng ngàn tân sinh viên phấn khởi cho hành trình viết tiếp ước mơ tại DUE

21/08/2024

Sau khi xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ 07h00 ngày 21/8/2024, tân sinh viên K50 bắt đầu thực hiện Kê khai hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ:http://nhaphoc.due.udn.vn/ chuẩn bị cho hành trình viết tiếp ước mơ tại DUE.

Công tác chuyển đổi số tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN luôn đẩy mạnh, đã và đang mang lại những tác động tích cực không chỉ trong đào tạo, giảng dạy mà còn trong việc giảm sát, quản lý và vận hành nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Nhà trường. Chuyển đổi số sẽ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của DUE, gắn liền với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, phát triển toàn diện, học tập suốt đời và mang lại tác động tích cực cho xã hội.

Các bước kê khai nhập học được thực hiện nhanh chóng

Trong công tác nhập học năm 2024, Nhà trường thiết kế phần mềm nhập học http://nhaphoc.due.udn.vn/ với giao diện đẹp mắt thân tiện, dễ sử dụng, thông tin rõ ràng và tường minh. Điểm nổi bật của hệ thống nhập học trực tuyến tại DUE là, tân sinh viên chuyển khoản theo dạng quét mã QRCode rất nhanh, tiện lợi và chính xác. Đặc biệt, tính năng xác minh giao dịch thành công rất nhanh, sau khi chuyển khoản thành công vào ngân hàng VietinBank thì sẽ nhận kết quả chuyển khoản thành công ngay sau đó.

Chia sẻ về những ngày đầu chuẩn bị nhập học, Phạm Ngọc An - tân sinh viên ngành Marketing cho biết: “Sáng nay, từ sớm em đã chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện nhập học trực tuyến tại DUE. Sau khi tham khảo các thông tin đăng tải của Nhà trường trên website và fanpage, em đã chuẩn bị các thông tin kê khai đầy đủ. Em thấy việc kê khai trực tuyến rất dễ dàng, các bước thực hiện nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, quét mã QRCode để nộp học phí cực kỳ chính xác. Bây giờ, em rất hồi hộp và chỉ mong đến ngày nhập học trực tiếp để được tham quan DUE”.

Phạm Ngọc An - tân sinh viên ngành Marketing hào hứng ngày nhập học

Tâm trạng hồ hởi khi sắp bước chân vào DUE, Quỳnh Giao - tân sinh viên ngành Thương mại điện tử chia sẻ: “Em được biết Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN có cơ sở vật chất hiện đại, nhiều tiện ích và trang thiết bị phục vụ cho sinh viên nên em quyết định đặt nguyện vọng vào trường để thực hiện ước mơ của mình. Em đã hoàn thành các bước kê khai nhập học trên hệ thống một cách nhanh chóng. Mới đầu em rất lo lắng phần nộp học phí nhưng sau khi đọc hướng dẫn và thực hiện chuyển khoản thì cực kỳ nhanh chóng và chính xác. Công việc kê khai nhập học thật đơn giản và nhanh chóng. Còn vài ngày nữa thôi là em sẽ được học tập tại DUE - DUE chính là sự lựa chọn chính xác của em”.

Tân sinh viên Kê khai hồ sơ trực tuyến từ 07h00 ngày 21/08/2024 đến 24h00 ngày 22/08/2024. Chúc mừng các bạn tân sinh viên K50 đã chính thức gia nhập vào đại gia đình DUE - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Trung tâm CNTT&TT