DHKT

Gặp mặt chiến dịch Mùa hè xanh và trao quà cho học sinh nghèo, hộ gia đình chính sách của xã Hòa Phú (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng)

16/07/2024

Trường Đại học Kinh tế đã phối hợp với xã Hòa Phú (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) tổ chức buổi gặp mặt các tình nguyện viên của chiến dịch Mùa hè Xanh và trao học bổng cho 20 học sinh nghèo vượt khó, cùng với đó trao tặng 30 phần quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Buổi gặp mặt diễn ra vào chiều 15/7 tại Hội trường UBND xã. Dự lễ về phía lãnh đạo xã Hòa Phú có đồng chí Lê Đinh Minh Hải – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Đặng Huynh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đồng chí Nguyễn Văn Bửu, Chủ tịch UBND xã Hòa Phú. Về phía Trường Đại học Kinh tế có TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn Trường, ThS. Nguyễn Văn Long – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và sinh viên Nhà trường.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh cho biết Nhà trường rất quan tâm đến công tác hỗ trợ, phục vụ cộng đồng, minh chứng là mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Trường Đại học Kinh tế và huyện Hòa Vang từ năm 2017 đến nay. Xã Hòa Phú cũng là nơi đặt chân của các tình nguyện viên trong chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm nay. Từ ngày 09/7, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã được tổ chức và nhận được sự ghi nhận cũng như đánh giá cao của chính quyền, nhân dân địa phương. Tiếp nối sự hỗ trợ trên, Nhà trường hy vọng những phần quà từ Trường, Công đoàn Trường sẽ tiếp thêm động lực cho các em học sinh, các hộ gia đình chính sách vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Gửi lời cảm ơn đến các tình nguyện viên của chiến dịch Mùa hè xanh cũng như tấm lòng của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế, đồng chí Nguyễn Văn Bửu khẳng định sự hỗ trợ từ phía Nhà trường đã góp phần nâng tầm mối quan hệ giữa địa phương và Nhà trường. Những kinh nghiệm được cán bộ, giảng viên Nhà trường chia sẻ cùng với các hoạt động thiết thực tại Mùa hè Xanh đã giúp xã Hòa Phú có thêm hướng đi để phát triển du lịch địa phương, xây dựng hình ảnh cũng như nâng tầm các sản phẩm mà địa phương đang phát triển. Lãnh đạo UBND xã kỳ vọng vào sự đồng hành, hỗ trợ của Nhà trường trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.  


Đồng chí Nguyễn Văn Bửu cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ từ phía Trường Đại học Kinh tế

Tại buổi gặp mặt, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh đã đại diện cho Công đoàn Trường Đại học Kinh tế trao tặng 20 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã, đồng thời trao 30 suất quà tổng trị giá 15 triệu đồng đến các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, tinh thần tương thân tương tái của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và sự đồng hành với công tác khuyến học, hỗ trợ gia đình chính sách của xã Hòa Phú.


Công đoàn Trường trao tặng học bổng khuyến học tổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó xã Hòa Phú

 


Trao quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Trung tâm CNTT & TT