DHKT

Cổ vũ, động viên các tình nguyện viên tại chiến dịch Mùa hè xanh năm 2024

16/07/2024

Chiều 15/7, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức đoàn đến thăm, cổ vũ và động viên các chiến sĩ tại mặt trận Mùa hè xanh năm 2024 trên địa bàn xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Tp Đà Nẵng. Dẫn đầu đoàn có TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và giảng viên Nhà trường.

Báo cáo tình hình chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, TS. Trần Xuân Quỳnh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường cho biết, trong hơn 1 tuần vừa qua kể từ khi chiến dịch được phát động, Đoàn Thanh niên Trường đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tại mặt trận như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm địa phương, fanpage du lịch xã Hòa Phú, các sản phẩm chủ lực như 04 trụ đèn năng lượng mặt trời, cải tạo nhà vệ sinh, nhà văn hóa…; tổ chức các hoạt động tập huấn, dân vận hiệu quả, mang lại ý nghĩa thiết thực như tuyên truyền pháp luật, hướng dẫn sử dụng máy tính, phần mềm công nghệ cho người dân, kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước cho học sinh… tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sinh hoạt hè cho trẻ em. Tất cả các hoạt động đều được đoàn viên thanh niên tiến hành triển khai đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu và để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân địa phương.


Đoàn viên thanh niên dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Phú (Ảnh: Đoàn Thanh niên)


Tập huấn đuối nước và trao tặng áo phao cho người dân xã Hòa Phú (Ảnh: Đoàn Thanh niên)


Bàn giao “Tủ sách cho em” cho Trường Trung học cơ sở Ông Ích Đường tại xã Hòa Phú (Ảnh: Đoàn Thanh niên)

Thăm hỏi, động viên các chiến sĩ Mùa hè xanh, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh đánh giá cao những nỗ lực của đoàn viên thanh niên trong chiến dịch lần này. Vượt qua những khó khăn về thời tiết, đoàn viên thanh niên đã phát huy tinh thần “Xung kích – Sáng tạo – Đổi mới” để hỗ trợ địa phương, đặc biệt phát huy các thế mạnh của sinh viên Kinh tế để nâng cao hình ảnh của xã Hòa Phú, góp phần phát triển du lịch địa phương. Thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh đã gửi lời chúc sức khỏe và hy vọng đây sẽ là một mùa hè đáng nhớ đối với đoàn viên thanh niên trong suốt hành trình sắp tới.


Đại diện lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao những hoạt động của đoàn viên thanh niên tại chiến dịch năm nay

Dịp này, Nhà trường và các Khoa, Phòng, Trung tâm đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa đến các chiến sĩ tham gia tình nguyện hè. Phía đoàn sinh viên tình nguyện cũng gửi tặng những sản phẩm địa phương được đoàn phối hợp với nhân dân xây dựng trong chiến dịch này. Chiến dịch sinh viên tình nguyện - Mùa hè xanh 2024 sẽ khép lại vào ngày 17/7/2024.


 

Nhà trường và các Khoa, Phòng, Trung tâm gửi những phần quà động viên đến các chiến sĩ Mùa hè xanh


Những sản phẩm địa phương được gửi tặng đến đoàn


Trung tâm CNTT & TT