DHKT

DUE OPEN DAY 2023: Hứng khởi trong ngày đầu trở thành tân sinh viên!

08/09/2023

Sáng 07/9, sân trường Trường Đại học Kinh tế đã ngập tràn sự hứng khởi và hân hoan của thế hệ tân sinh viên 49K trong ngày đầu trở thành tân sinh viên Kinh tế. Tại đây, phụ huynh và tân sinh viên được hỗ trợ tận tình để hoàn thiện hồ sơ, kiểm tra và nộp hồ sơ, đồng thời được hướng dẫn khám sức khỏe đầu khóa. Ngoài ra, các tân sinh viên cùng gia đình cũng được dịp tham quan cơ sở vật chất, khuôn viên của Trường Đại học Kinh tế, khởi đầu cho hành trình thanh xuân tươi đẹp tại đây.


 

Tân sinh viên được hỗ trợ tối đa trong công tác nhập học


Trước đó, Nhà Trường đã tổ chức nhập học trực tuyến tại địa chỉ: nhaphoc.due.udn.vn. Với việc ứng dụng phần mềm này, tân sinh viên sẽ thuận lợi trong việc kê khai thông tin cá nhân, tìm hiểu hồ sơ nhập học, đăng ký chọn chuyên ngành cũng như nộp lệ phí qua hệ thống ngân hàng trực tuyến. Đây là bước tiến trong việc cải tiến quy trình nhập học cho tân sinh viên, nhằm rút ngắn thời gian, hạn chế những khó khăn so với quy trình nhập học truyền thống. Bên cạnh đó, việc lưu trú của các bạn tân sinh viên cũng được Nhà trường đặc biệt quan tâm, hỗ trợ tìm thông tin trọ cho tân sinh viên sẽ diễn ra trên ứng dụng theo địa chỉ https://thealab.due.vn/ nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp những thông tin về chỗ ở cần thiết cho tân sinh viên một cách nhanh nhất. Từ đó, giúp các bạn tân sinh viên có thể nhanh chóng ổn định chỗ ở, giảm bớt thời gian, công sức và các loại chi phí.


Tân sinh viên tìm hiểu về các câu lạc bộ, đội, nhóm

 

Cùng gia đình lưu lại những khoảnh khắc đẹp

Nói về cặp chị em song sinh Đinh Song Như Quỳnh (tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh) – Đinh Song Quỳnh Như (tân sinh viên ngành Kiểm toán), người bố Đinh Văn Thu (trú Đà Nẵng) không khỏi tự hào: “Đây là niềm vinh dự của gia đình khi 2 cháu đều đỗ vào những ngành top đầu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Gia đình tin tưởng 2 cháu sẽ tiếp tục phát huy năng lực học tập và nỗ lực rèn luyện, gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong quãng đời đại học tại DUE”.


Anh Đinh Văn Thu tự hào về hai cô con gái giỏi giang, tài năng


Tổ chức khám sức khỏe cho tân sinh viên ngay sau khi nhập học

Ngày hội nhập học – DUE OPEN DAY đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc thế hệ tân sinh viên 49K sẽ có những trải nghiệm đầu tiên thật ấn tượng và sẵn sàng cho hành trình thú vị phía trước!!!

Trung tâm CNTT & TT