DHKT

Công bố các Quyết định bổ sung Ban thường vụ Đảng uỷ Trường và bổ nhiệm Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh

07/08/2023

Thực hiện kế hoạch công tác nhân sự đã được Đảng ủy, Hội đồng Trường và Đại học Đà Nẵng thông qua, Đảng uỷ Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế đã tiến hành thực hiện quy trình bổ sung Ban thường vụ Đảng uỷ Trường Đại học Kinh tế và bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo quản lý của Khoa Quản trị Kinh doanh. Trên cơ sở đó, sáng 07/8, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ.


Đến dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và đông đảo cán bộ, viên chức Khoa Quản trị kinh doanh.

Hội nghị đã công bố các Quyết định: Quyết định chuẩn y kết quả bầu bổ sung Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Trường Đại học Kinh tế khoá VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 cho PGS.TS. Lê Văn Huy; Quyết định bổ nhiệm Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh cho TS. Lê Thị Minh Hằng. Lãnh đạo Nhà trường cũng tri ân đến những đóng góp của GS.TS. Nguyễn Trường Sơn trên cương vị Trưởng Khoa quản trị kinh doanh trong suốt 09 năm qua.

Công bố các Quyết định về công tác cán bộ


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn trao Quyết định và hoa chúc mừng PGS.TS. Lê Văn Huy


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh trao Quyết định và hoa chúc mừng TS. Lê Thị Minh Hằng


Trường Đại học Kinh tế ghi nhận những cống hiến của GS.TS. Nguyễn Trường Sơn đối với sự phát triển của Nhà trường và Khoa Quản trị kinh doanh

Phát biểu chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm tại Hội nghị, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh khẳng định đây vừa là niềm vinh dự, vừa là trọng trách lớn đối với các đồng chí trên cương vị mới. Tập thể lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế tin rằng các đồng chí sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được phân công, phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, góp phần đưa Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế cũng như Khoa Quản trị kinh doanh gặt hái những thành tích lớn lao trong tương lai.


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh bày tỏ sự tin tưởng với các cán bộ nhận Quyết định đợt này

Tân Trưởng khoa – Khoa Quản trị kinh doanh: TS. Lê Thị Minh Hằng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế cũng như cán bộ viên chức Nhà trường nói chung và Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng đã tin tưởng giao phó trọng trách mới. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới, TS. Lê Thị Minh Hằng đặt quyết tâm phát huy truyền thống của Khoa Quản trị kinh doanh, nâng cao năng lực quản lý, đưa Khoa Quản trị kinh doanh tiếp tục là đầu tàu trong các lĩnh vực của Nhà trường.


TS. Lê Thị Minh Hằng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới


 

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị và CBVC Khoa Quản trị kinh doanh chúc mừng PGS.TS. Lê Văn Huy và TS. Lê Thị Minh Hằng

Cũng trong sáng 07/8, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức gặp mặt và chia tay 02 viên chức nghỉ hưu theo chế độ đợt này là đồng chí Nguyễn Hồng Cử - Khoa Lý luận chính trị và đồng chí Huỳnh Ngọc Tâm - Phòng Tổ chức – Hành chính. Đây là hoạt động thường xuyên thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường đối với các cán bộ, viên chức trong sự nghiệp phát triển chung của Trường.


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh tri ân những đóng góp của 02 viên chức nhận Quyết định nghỉ hưu theo chế độ

PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những cống hiến, đóng góp sức lực và trí tuệ, tâm huyết 02 cán bộ, viên chức vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nhà trường trong những năm công tác. Đồng thời, lãnh đạo nhà trường cũng gửi lời chúc tới gia đình 02 cán bộ, viên chức luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Lãnh đạo nhà trường mong muốn các thầy sau khi nghỉ hưu sẽ vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.

Trung tâm CNTT & TT