DHKT

Đăng ký tham gia Chương trình Phát triển nhân tài số 2024 của Google

30/08/2024

Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia phối hợp cùng Tập đoàn Google tổ chức Chương trình học bổng Phát triển nhân tài số (Grow with Google_Accelerate Vietnam Digital Talen hay còn gọi là Google Career Certificates) nhằm hỗ trợ nâng cao nguồn nhân lực, phát triển nhân tài số của Việt Nam. Từ ngày 12/7/2024, Khóa học AI Essentials đã được ra mắt và tự động thêm vào tài khoản của các học viên đã nhận được học bổng.

AI Essentials là một khóa học ngắn với thời lượng 10 giờ học nhằm cung cấp cho học viên cách sử dụng các công cụ AI (trí tuệ nhân tạo) để hỗ trợ công việc. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được học cách viết prompt (các câu lệnh cho AI) hiệu quả và sử dụng AI một cách có trách nhiệm. Việc tận dụng tốt khóa học AI Essentials sẽ mang lại lợi ích về mặt kỹ năng và lợi thế cạnh tranh cho học viên trước xu thế phát triển mạnh mẽ của AI hiện nay.

- Chi tiết thông tin khóa học hiện có tại địa chỉ: https://nhantaiso.nic.gov.vn.

- Đối tượng đăng ký: viên chức, giảng viên, sinh viên, người lao động tại các trường đại học thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc Đại học Đà Nẵng

- Form đăng ký: tại đây (hoặc link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeG5ir5psFPvY-mgcQENyCTy90auFFDI2C8ay2aEkI8u3qPlQ/viewform)

- Thời gian đăng ký: Trước ngày 31/8/2024.

P.KH&HTQT