DHKT

Người cầm cân nảy mực

Chỉ còn 2 ngày nữa là vòng chung kết cuộc thi Đà Nẵng Start up Runway sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài hết sức gây cấn của các đội thi.

Trong lúc các đội đang hoàn thành những khâu cuối cùng cho bài thuyết trình vào sáng thứ 7 ngày 23/04/2016 sắp tới, ban tổ chức xin được “bật mí” thành phần ban giám khảo để tiếp thêm động lực và cổ vũ tinh thần cho các đội thi làm việc được hăng hái hơn.

Từng có cơ hội tiếp xúc với nhiều quan chức cấp cao như Hillary Clinton, Al Gore (Mỹ); Thaksin Sinawatra (Thái Lan); Nữ hoàng Đan Mạch ... và nhận được số giải thưởng báo chí Quốc gia cũng như quốc tế, ông Trần Vũ Nguyên cũng có bài PR rất tốt trong thời gian làm việc với Philip Kotler (Marketing trong thời đại mới), Michael Porter (Việt Nam trong thế giới cạnh tranh) hay John Sculley (Ex-Giám đốc điều hành của Apple và PepsiCo), Indra Nooyi (Giám đốc điều hành của PepsiCo).

Tốt nghiệp Truyền thông Báo chí ở Việt Nam và Đức, nhận được tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ United Business Institutes Brussels, ở độ tuổi 32, ông Nguyên đã tập hợp gần như đầy đủ tất cả các đặc điểm thích hợp nhất cho thị trường toàn cầu: năng động, ham thích tìm hiểu, hữu ích và cởi mở. Hiện ông đang là Phó Chủ tịch Câu lạc bộ của Đại sứ cho các sản phẩm Việt, là thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vinamit, sáng lập ra Leading Business Club (thuộc VCCI) tạo mối quan hệ bền vững với những doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam.

Ông luôn sẵn sàng học hỏi và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. Nhờ sự đam mê với lựa chọn của mình, ông đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng khác nhau trong sự nghiệp của như: Tư vấn Truyền thông của PepsiCo Việt Nam, Phó Giám đốc xuất bản của PACE - Viện Lãnh đạo và Quản lý biên tập tại Báo Sài Gòn.

Ông Trần Vũ Nguyên chắc hẳn sẽ đem đến cho các đội thi những lời tư vấn thật bổ ích nhất trong vòng bán kết sắp tới. Chúc các đội chuẩn bị phần thi và thể hiện thật xuất sắc nhé!!!

(Nói nhỏ mấy bạn: ở đây ad gọi ông cho lịch sự, chứ gặp ông Nguyên mà nói là ông là bị ổng la đó, phải gọi là "anh Bung đẹp trai", nhớ!

Thực hiện: Trung tâm CNTT & Truyền thông