DHKT

ORLA FLYNN - THE TALENTED WOMAN

Who is SHE? 
She owns MA, MSc, MICS, MIDI. She knows how to balance between art and science, family and work. She was Head of Media Communications-CIT (1999-2004), Head of School of Humanities (2004-2007), Head of CIT Crawford College of Art and Design (fr. Oct, 2007) and now she is Vice President for External Affairs · Cork.

We are looking forward to host her as one of our judges of the final round.
- ------------------------------------------------------------------------
Trong chuyên mục bật mí thành phần ban giám khảo tối qua, có một nhân vật ad chỉ giới thiệu tên đó là Bà Orla Flynn. Chắc hẳn các bạn rất tò mò các thông tin về vị giám khảo nữ đầy bí ẩn này phải không nào??? 

Và bây giờ, ad xin được giới thiệu đôi nét về bà Orla Flynn – vị nữ giám khảo mà chúng ta vô cùng vinh dự được chào đón trong buổi chung kết cuộc thi Đà Nẵng Startup Runway mùa thứ nhất sắp tới nhé!!! Bà Orla, đại diện phía Viện công nghệ Cork – CIT, từng là Trưởng phòng truyền thông CIT (giai đoạn 1996-2004), Hiệu trưởng Trường nhân văn – CIT (2004-2007), Hiệu trưởng Trường Nghệ thuật và Thiết kế Crawford – CIT (từ 10/2007) và hiện là PHÓ CHỦ TỊCH ĐỐI NGOẠI VIỆN CÔNG NGHỆ CORK – CIT. 

Viện Công nghệ bao gồm nhiều trường thành viên, có thể hiểu nôm na như cụm Đại học Đà Nẵng bao gồm 7 trường thành viên vậy. Và vị trí của bà trong Viện vô cùng quan trọng. Bà thuộc số ít phụ nữ cân bằng giữa khoa học tự nhiên và khoa học xã hội với các học vị Master of Arts, Master of Science. Ngoài ra, bà còn là thành viên của Hiệp hội máy tính Ireland MICS, MIDI… Không thể thiếu tên bà khi nhắc đến công tác đối ngoại với nhiều tổ chức giáo dục ở khu vực châu Âu như Pháp, Anh, Thụy Điển, Thụy Sỹ… hay một số quốc gia châu Á như Malaysia, Việt Nam… Việc bà Orla Flynn có mặt trong thành phần Ban giám khảo trong vòng chung kết của cuộc thi khởi nghiệp sắp tới có thể nói là một vinh dự lớn cho toàn thể các đội dự thi nói riêng và tất cả chúng ta nói chung. 

Đây là sự kiện đánh dấu son trong quan hệ hợp tác đầu tiên giữa Trường đại học Kinh Tế Đại học Đà Nẵng với Viện Công Nghệ Cork. Hy vọng trong những mùa giải tiếp theo, quan hệ giữa CIT và DUE cũng như VNUK nói riêng và quan hệ Việt Nam – Ai-len nói chung ngày càng bền chặt. 

Thực hiện: Trung tâm CNTT & Truyền thông