DHKT

NGÀY HỘI VIỆC LÀM CÙNG TUẤN VIỆT

24/04/2021

Sáng nay, ngày 24/04/2021, Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt đã tổ chức Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN với sự tham gia của đông đảo SV DUE năm 3,4.


Các em SV đã được ông Dương Việt Anh (Phó Giám đốc Kinh doanh) và chị Phương Duyên (Trưởng phòng Nhân sự) hướng dẫn chi tiết về kinh nghiệm khi lựa chọn môi trường làm việc, cách chuẩn bị CV, cũng như trao đổi ctrực tiếp về các vị trí việc làm đang chào đón SV DUE tại Công ty Tuấn Việt từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa.
Đại diện Phòng Công tác Sinh viên đã tham dự Ngày hội việc làm và chúc mừng sự thành công của chương trình; đồng thời gởi gắm đến Công ty Tuấn Việt cùng sinh viên DUE những lời chúc tốt đẹp cùng niềm hi vọng nhiều SV sẽ tận dụng được cơ hội quý báu này để có được công việc ưng ý.
Công ty Tuấn Việt là Nhà Phân Phối chính thức cho các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế về lĩnh vực hàng tiêu dùng với các thương hiệu lớn như: P&G, FrieslandCampina, Vina Acecook, Dầu thực vật Cái Lân-Calofic, Ajinomoto, Đường Biên Hòa, Thuốc lá Chợ Lớn, Giấy WaterSilk, Bánh gạo One One, Cafe Trung Nguyên, Nhựa Đại Đồng Tiến, Gốm sứ Minh Long 1...

Nếu các em quan tâm ứng tuyển hoặc có thắc mắc cần hỗ trợ, có thể trực tiếp liên hệ với bộ phận nhân sự của công ty để được tư vấn thêm tại https://www.facebook.com/tuyendungtuanviet