DHKT

[Dự án Thư viện dùng chung] Thông báo kích hoạt truy cập từ xa thông qua tài khoản đối với cơ sở dữ liệu tạp chí điện tử Emerald e-Journals Collection

24/06/2021

Kính gửi Quý Thầy Cô.

Trong khuôn khổ Dự án VNEUs- Xây dựng Thư viện điện tử dùng chung cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam thuộc dự án Nâng cao chất lượng giáo dục đại học do Ngân hàng Thế giới tài trợ, theo thoả thuận đã ký kết, nhà cung cấp đã tiến hành kích hoạt truy cập hai cơ sở dữ liệu tạp chí điện tử SAGE e-Journals Collection và Emerald e-Journals Collection tới các trường thành viên thông qua dải IP tĩnh. Các trường thành viên đã có thể truy cập và bước đầu quảng bá đến người dùng khai thác sử dụng các cơ sở dữ liệu. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, một số trường đã dừng việc đào tạo tập trung chuyển sang hình thức đào tạo trực tuyến khiến việc tiếp cận, khai thác cơ sở dữ liệu thông qua dải IP tĩnh gặp nhiều khó khăn. Trước khó khăn này Thư viện đầu mối đã đề xuất hỗ trợ từ nhà cung cấp để cung cấp thêm hình thức truy cập từ xa thông qua tài khoản trong thời gian các trường tạm dừng việc đào tạo tập trung.

Chúng tôi xin thông báo tới các trường thành viên việc kích hoạt truy cập từ xa thông qua tài khoản đối với cơ sở dữ liệu tạp chí điện tử Emerald e-Journals Collection.

Thông tin hướng dẫn chi tiết việc triển khai và mã kích hoạt truy cập từ xa sẽ được gửi trực tiếp đến hòm thư đại diện của các trường. Kính mong các thư viện kiểm tra và tiến hành triển khai kích hoạt sử dụng cho người dùng.

Rất mong việc hỗ trợ này sẽ đáp ứng nhu cầu tiếp cận và khai thác cơ sở dữ liệu từ xa của người dùng đồng thời góp phần hỗ trợ quá trình đào tạo trực tuyến của các trường thêm hiệu quả.

Mọi vướng mắc trong quá trình triển khai xin vui lòng liên hệ Thư viện đầu mối hoặc Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ theo hòm thư hotro.vneus@gmail.com

Số điện thoại hỗ trợ: 024 2200 7289

Xin chân thành cảm ơn!

P.KH&HTQT


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn