DHKT

Sinh viên DUE đạt giải nhất Hội thi "Olympic kinh tế lượng và ứng dụng"

16/08/2021

Ngày 15/08/2021, Đề tài của nhóm các bạn sinh viên Nguyễn Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Thủy và Lê Trần Phương Trúc đến từ lớp 44K12.3, khoa Marketing, với đề tài "Thái độ chấp nhận của người dùng Đà Nẵng đối với dịch vụ y tế di động (MHEALTH)" dưới sự hướng dẫn của TS. Trần Triệu Khải, đã xuất sắc dành được giải nhất tại Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc "Olympic kinh tế lượng và ứng dụng" lầ thứ VI, năm 2021.


Nhóm sinh viên đạt giải nhất "Olympic kinh tế lượng và ứng dụng"  

Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Kinh tế lượng và ứng dụng” lần thứ VI do Trung ương Hội sinh viên và Học viện Tài chính tổ chức được triển khai từ tháng 10/2020. Hội thi nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng các mô hình toán học, mô hình kinh tế lượng, các phần mềm tin học để góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học sinh viên trong các nhà trường. Năm nay hội thi đã thu hút 111 đề tài của 26 trường Đại học, Học viện và Cao đẳng trên toàn quốc tham dự.


Một lần nữa xin chúc mừng TS. Trần Triệu Khải và các bạn sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc và thành công với đề tài của mình. Sinh viên DUE đang ngày càng khẳng định mình trong cộng đồng nhà khoa học trẻ, các bạn đã góp phần mang thương hiệu Sinh viên Kinh tế đi xa khắp khu vực Trung – Tây Nguyên cũng như cả nước!

Nguồn: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng


 


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn