DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Cuộc đua của sáng tạo - Ngoại khoá môn Quản trị sản phẩm mới

06/12/2018

Nằm trong học phần Quản trị sản phẩm mới, buổi Giới thiệu sản phẩm của 10 "chiến binh" tinh nhuệ nhất trước các doanh nghiệp hiện đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp vào buổi chiều ngày 2/12/2018 tại Hội trường E, trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng.


Đúng với tinh thần sáng tạo và không ngại đột phá của sinh viên Marketing, 10 sản phẩm cùng 10 cách thể hiện khác nhau trước những vị khách đặc biệt đã được đại diện đến từ 3 tập thể lớp 42K12.1, 42K12.2 và 42K12.3 thể hiện một cách xuất sắc. Các marketers đã đưa cả hội trường đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi rất nhiều sản phẩm mới lạ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường lần lượt được trình làng trước mắt công chúng. Càng bất ngờ hơn khi trong năm học này các sản phẩm phức tạp đã được những "CEO" của mình gia công một cách đầy tỉ mỉ và điệu nghệ thậm chí có thể tung ngay ra trên thị trường để tiêu thụ.

Trải qua 4 giờ làm việc nghiêm túc, 3 sản phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện dựa trên sự đánh giá công tâm của BGK bao gồm:

Giải nhất: Viên rửa chén cám gạo - Lớp: 42K12.3
Giải nhì: Khẩu trang hương cam chống say tàu xe O-Py - Lớp: 42K12.3
Giải ba: Túi xách đa năng thế hệ mới Passion - Lớp: 42K12.2

Đây quả là tín hiệu rất đáng mừng cho học phần Quản trị sản phẩm mới nói riêng và các sinh viên khoa Marketing nói chung. Hy vọng rằng ở những học kỳ sau sẽ có thêm những sản phẩm độc đáo và mang tính ứng dụng cao hơn nữa.
Hẹn gặp lại vào năm học 2019 - 2020

Link ảnh của toàn bộ sự kiện: https://drive.google.com/…/1TA9HW8TIPlg9ymZ8E5Zg2WrA6-WYmJS…