DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[HỘI THẢO QUỐC TẾ MICA 2016] Thư mời viết bài

17/02/2016




ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

 

ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN 

 

HỘI DOANH NHÂN TRẺ ĐÀ NẴNG

 

HIỆP HỘI MARKETING VIỆT NAM

 

HỘI THẢO QUỐC TẾ 

MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN KẾT NỐI 

(MICA - MARKETING IN THE CONNECTED AGE)

 

CHỦ ĐỀ MICA 2016:

“Marketing số cho doanh nghiệp:

Dự báo, tiềm năng và thách thức”


 

THƯ MỜI VIẾT BÀI


Kính gửi: Quí nhà khoa học, quí doanh nhân, quí nhà quản lý và nghiên cứu chính sách.

Thực hiện sứ mệnh của mình như là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu khoa học marketing và truyền cảm hứng về marketing hiện đại, cũng như hỗ trợ cộng đồng kinh doanh tìm kiếm các giải pháp hữu hiệu và hiệu quả, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng, cùng Hội Marketing Việt Nam (Đơn vị tư vấn và bảo trợ truyền thông) tổ chức Hội thảo MICA 2016 với chủ đề “Marketing số cho doanh nghiệp: Dự báo, Tiềm năng và Thách thức”.

Hội thảo MICA2016 nhằm tạo ra một môi trường trao đổi học thuật và chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà nghiên cứu và các marketer chuyên nghiệp về những thay đổi trong marketing hiện đại, đặc biệt là sự bùng nổ của marketing số và triển vọng của nó với các doanh nghiệp. Đặc biệt, đây sẽ là cơ hội để những người làm nghiên cứu và thực hành marketing nói riêng và kinh doanh nói chung có thể hợp tác, chia sẻ nhằm tìm ra các giải pháp, mô hình, phương thức marketing hiệu quả, giúp các doanh nghiệp vững vàng trong việc chinh phục thị trường trong bối cảnh mới.

Ban tổ chức hội thảo trân trọng kính mời các nhà khoa học, các nhà doanh nghiệp, các nhà quản lý và các nhà nghiên cứu chính sách tham gia viết bài cho Hội thảo. Các nội dung mà hội thảo hướng đến trao đổi và thảo luận, nhưng không giới hạn, gồm:

  • Đánh giá và dự báo các khuynh hướng và triển vọng của marketing kỹ thuật số tại Việt Nam và trên thế giới.
  • Nhận diện những thách thức, rào cản trong việc áp dụng marketing kỹ thuật số trong các doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu, đánh giá, dự báo các khuynh hướng tiêu dùng số trong thời gian đến ở Việt Nam và thế giới.
  • Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong môi trường số.
  • Phát triển các giải pháp cho các vấn đề tích hợp công nghệ trong quản trị và triển khai marketing số trong doanh nghiệp.
  • Phát triển các kỹ thuật, giải pháp, công cụ, mô hình marketing kỹ thuật số cho các doanh nghiệp, như Marketing automation, Marketing xã hội, Inbound Marketing, Outbound Marketing, Viral Marketing, Influencer Marketing, Mobile marketing,…
  • Nhận diện các trào lưu phát triển của marketing kỹ thuật số trong tương lại và khả năng áp dụng tại doanh nghiệp như Internet of Things, GIS Marketing,…
  • Trao đổi các ý tưởng và mô hình mới về marketing dựa trên kết nối công nghệ và xã hội, các mô hình kinh doanh dựa trên tiêu dùng cộng đồng như Uber, Airbnb, Italki,… 

Ngoài các nội dung trên, hội thảo có thể trao đổi và thảo luận về các vấn đề thực tế phát sinh trong bối cảnh thực hành marketing của doanh nghiệp như: phát triển các dịch vụ hỗ trợ marketing, liên kết và hợp tác trong sử dụng các nguồn lực marketing,...

Thời hạn nộp bài và đăng ký tham dự:

  • Thời hạn nộp bài:                            20/08/2016
  • Đăng ký tham dự:                           15/09/2016
  • Dự kiến thời gian tổ chức:              Thứ Bảy, ngày 15 tháng 10 năm 2016
  • Dự kiến địa điểm tổ chức:               TP. Đà Nẵng

Cách thức nộp bài:

  • Bài viết gửi bằng file mềm theo định dạng file word và gửi  bài qua địa chỉ e-mail: mica@due.edu.vn

Yêu cầu hình thức bài viết:

  • Bài viết bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh. Trang giấy A4, kiểu chữ Time New Roman, cỡ chữ 12, dãn dòng đơn (Single space), căn lề 2.5 cm. Độ dài của bài viết không quá 7000 từ.

Thông tin liên lạc

Các bài viết sẽ được tập hợp, lựa chọn và biên tập để đăng trong kỷ yếu Hội thảo có giấy phép ISBN. Ban tổ chức mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác viết bài của Quí vị. Xin cảm ơn và trân trọng kính chào!

 


TM. BAN TỔ CHỨC

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG


PGS. TS. VÕ THỊ THÚY ANH