DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[Recap] Triển Lãm Truyền Thông Du Lịch Hè Đà Nẵng 2023 Thông Qua Video Quảng Cáo

[RECAP] TRIỂN LÃM TRUYỀN THÔNG DU LỊCH HÈ ĐÀ NẴNG 2023 THÔNG QUA VIDEO QUẢNG CÁO 

Vậy là sự kiện “Triển lãm Truyền thông du lịch hè Đà Nẵng 2023 thông qua Video Quảng cáo” với thông điệp: Enjoy Da Nang Now đã chính thức khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia xuất sắc của 14 đội thi đến từ 2 lớp Truyền thông Khóa 46.

Thông qua chương trình, chúng ta có dịp được thưởng thức những ấn phẩm mang đậm dấu ấn về thành phố du lịch Đà Nẵng, được tô vẽ ấn tượng bởi sức sáng tạo của các Marketers năm 3. Bên cạnh đó, hoạt động còn mở ra một sân chơi bổ ích, góp phần tạo cơ hội phát triển kinh nghiệm thực tiễn song song với việc học lý thuyết trên giảng đường của học phần Quảng cáo.

Cũng tại buổi triển lãm, Ban giám khảo đã tìm ra được những phần thi tỏa sáng nhất trong đêm dưới mái vòm lung linh của Công viên APEC:

Giải Nhất: GRADIENT

Giải Nhì: VIVUTRAVEL

Giải Ba: GLORY

Ban tổ chức chương trình chân thành cảm ơn các quý thầy cô Khoa Marketing, BT Media, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Đà Nẵng và Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng cũng như các Đơn vị liên quan đã đồng hành hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để hoạt động diễn ra thành công. Đặc biệt, chúng mình rất muốn gửi lời cảm ơn đến 14 đội tham gia vì đã nỗ lực hết mình để cống hiến các sản phẩm đầy chất lượng và cả những bạn khán giả siêu dễ thương đã đến cổ vũ, góp phần làm tăng sức nóng của bầu không khí cuộc thi. Hy vọng, sự kiện sẽ là bước đệm hoàn hảo giúp các bạn sinh viên của chúng ta tích lũy được nhiều trải nghiệm hay ho để có thể trở thành tác giả của những video quảng cáo “triệu view” trong tương lai.

Nguồn: Thông tin từ Liên chi Đoàn Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:

Website: tại đây.

Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

 

Khoa Marketing.