DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[Phóng Sự] Tuyên Dương Các Nhóm Sinh Viên Đạt Thành Tích Xuất Sắc Trong Hội Nghi NCKH Cấp Khoa

[PHÓNG SỰ] TUYÊN DƯƠNG CÁC NHÓM SINH VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỘI NGHỊ NCKH CẤP KHOA 2022-2023

Theo thông tin nắm bắt được của nhóm phóng viên, sáng ngày 19/05/2023, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Khoa đã diễn ra thành công sau vài giờ làm việc năng suất với những giây phút phản biện kịch tính. Nhờ sự nỗ lực hết mình cùng tinh thần trách nhiệm cao, cá nhân và các nhóm dự thi đã giành được những thành tích xuất sắc qua các bài báo cáo cực kì chất lượng. Hãy cùng chiêm ngưỡng qua các nhóm thi tài năng của chúng ta nhé!


GIẢI NHẤT:
Đề tài: "Play until your fill" - The role of gameful experience in driving user stickiness and positive word-of-mouth in app-based language learning - An S-O-R approach
Nhóm sinh viên thực hiện:
Lê Viết Bảo Hưng 46K28.1
Thái Bảo Châu 46K12.3
Giáo viên hướng dẫn:

ThS. Chu Mỹ Giang

GIẢI NHÌ:
Đề tài: Understanding the relationship between unboxing video characteristics and viewers' purchase intention
Nhóm sinh viên thực hiện:
Lê Minh Thiên 45K12.2
Giáo viên hướng dẫn:

TS. Trương Đình Quốc Bảo

GIẢI BA:
Đề tài: Beyond entertainment: The power of historical films in shaping behavioral intentions of Vietnamese cultural audiences
Nhóm sinh viên thực hiện:
Bùi Thanh Thảo 47K28.1
Lê Nguyễn Tuyết Nhi 47K28.1
Đặng Thị Quỳnh Trúc 47K28.1
Giáo viên hướng dẫn:

TS. Trương Thị Vân Anh

GIẢI KHUYẾN KHÍCH:
Đề tài: Ý định sử dụng thực phẩm lành mạnh của gen Z: Là lựa chọn hay trào lưu ?
Nhóm sinh viên thực hiện:
Trần Minh Thư 47K31.2
Nguyễn Duy Hoàng Phương 47K31.2
Nguyễn Ngọc Quân 47K31.2
Trương Thị Thuỷ 47K31.2
Huỳnh Gia Uy 47K31.2
Giáo viên hướng dẫn:
TS. Phan Thị Phú Quyến
Đề tài: Modeling behavioral intention toward mobile money services in Vietnam: The moderating roles of brand awareness and personal innovativeness
Nhóm sinh viên thực hiện:
Cao Anh Thư 45K12.1
Bùi Quang Hà 46K12.3
Lê Tấn An 45K12.1
Đặng Văn Ngọc Dũng 46K12.3
Giáo viên hướng dẫn:
TS. Đường Thị Liên Hà
Đề tài: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing liên kết (affiliate marketing) đến ý định mua sản phẩm đặc sản địa phương (OCOP) của người tiêu dùng Việt Nam
Nhóm sinh viên thực hiện:
Đường Yến Vy 47K28.2
Đoàn Thị Phương Thảo 47K28.2
Trần Thị Quỳnh Trang 47K28.2
Phạm Thị Thanh Trúc 47K28.2
Phạm Thị Thu Vân 47K28.2
Giáo viên hướng dẫn:
TS. Đường Thị Liên Hà
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các nhóm sinh viên Khoa Marketing đã đem đến Hội nghị SVNCKH cấp Khoa những đề tài mới mẻ, thú vị, có tính ứng dụng cao. Khoa Marketing đánh giá rất cao tinh thần đam mê khoa học và nỗ lực nghiên cứu của các bạn sinh viên. Những giá trị này chính là linh hồn của Hội nghị, đồng thời cũng là nguồn động lực to lớn thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Marketing ngày càng phát triển. Hi vọng rằng ngọn lửa ấy sẽ luôn được thắp sáng, lan tỏa đến các thế hệ sinh viên Marketing về sau.
Đặc biệt, không thể không nhắc các thầy cô hướng dẫn đã tận tình theo sát quá trình để các nhóm sinh viên hoàn thành tốt dự án nghiên cứu. Khoa Marketing xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các GVHD, mong rằng với sự giúp sức, cổ vũ của các thầy cô, thành tựu trong phong trào sinh viên NCKH của Khoa Marketing nói riêng và Trường Đại học Kinh tế nói chung sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu rực rỡ.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:

Website: tại đây.

Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.

Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.