DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Cơ Hội Học Bổng Và Những Chính Sách Ưu Tiên Của Chương Trình Marketing Số Giảng Dạy Bằng Tiếng Anh

CƠ HỘI HỌC BỔNG VÀ NHỮNG CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN CỦA CHƯƠNG TRÌNH MARKETING SỐ GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH

Bắt đầu từ năm nay, Khoa Marketing sẽ chính thức đưa vào giảng dạy chương trình đào tạo mới - chương trình Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh, vậy liệu bạn có đang thắc mắc về những điểm khác biệt nổi bật và quyền lợi mà chương trình Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh đem đến cho sinh viên theo học?

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và gia tăng quyền lợi, cơ hội phát triển của sinh viên, chương trình Marketing số giảng dạy bằng Tiếng Anh được thiết kế với những chính sách ưu tiên đặc biệt, cụ thể:
 - Có cơ hội nhận học bổng Tài năng, học bổng Khuyến khích học tập - rèn luyện và học bổng sinh viên vượt khó học tập.
 - Được ưu tiên lựa chọn tham gia chương trình trao đổi ngắn hạn với các trường đối tác của DUE trong các dự án ERASMUS + của Liên minh Châu Âu.
 - Được ưu tiên đăng ký tham gia giao lưu văn hóa, trao đổi học thuật với các bạn sinh viên quốc tế; ưu tiên hỗ trợ tham gia các cuộc thi học thuật từ các trường đại học đối tác của DUE hàng đầu Đông Nam Á.

 - Được miễn phí toàn bộ chi phí tham gia những Hội thảo quốc tế uy tín do DUE tổ chức và có cơ hội tham gia vào những external seminars với sự có mặt của các giáo sư, nhà nghiên cứu hàng đầu trên thế giới.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:

Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.