DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Marketing - Ngành Học Bắt Trend Có Ngừng Hot Trong Tương Lai?

MARKETING - NGÀNH HỌC BẮT TREND CÓ NGỪNG HOT TRONG TƯƠNG LAI? 

Mã trường: DDQ - Mã ngành: 7340115

“Marketing” - từ khoá sốt dẻo đã và đang không ngừng làm mưa làm gió trên thanh công cụ tìm kiếm của Google trong những năm gần đây. Liệu Marketing là ngành học bền vững hay đang chạy theo xu hướng?

Càng đặc biệt hơn khi người người nhà nhà đều hướng con em mình theo đuổi ngành học mang đầy tính sáng tạo, thực tiễn và ngày một dẫn đầu bảng xếp hạng ngành học của các trường đại học top đầu. Điều này đã đặt ra một câu hỏi rất lớn trong tâm trí của các bậc phụ huynh lẫn các bạn học sinh đang đau đầu trong công cuộc đặt bút viết nên một cột mốc mới trong cuộc đời mình. Liệu Marketing có thật sự là ngành học bền vững trong tương lai hay chỉ đơn giản là “chạy theo” xu hướng của thời đại?

Rõ ràng kinh tế thị trường ngày nay đang vô cùng rộng mở, xu hướng toàn cầu hoá tăng cao, thời đại 4.0 đòi hỏi chúng ta buộc phải mở rộng quy mô hoạt động trên nhiều nền tảng số, chắc chắn rằng các công ty rất cần những Marketers chuyên nghiệp tạo dấu ấn khác biệt để thu hút khách hàng. Khi nhu cầu thị trường vẫn chưa có dấu hiệu sụt giảm, khi những con số thống kê vẫn cho thấy mức độ hấp dẫn, đầy tiềm năng của ngành học này trong tương lai thì Marketing vẫn sẽ là “chìa khóa vàng” của mọi doanh nghiệp, là sự ưu tiên hàng đầu của mọi nguyện vọng, là “ông hoàng” thời thượng trong giới ngành nghề.
Chắc chắn khi đặt cạnh những lý do không thể hoàn hảo hơn của ngành học này thì các Marketers tương lai sẽ khó mà cưỡng lại sức hút của nó. Cơ hội việc làm tăng cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức thu nhập hấp dẫn, … những yếu tố ấy đủ để làm các bạn chao đảo chưa nào?
Nhưng đừng quên không có còn đường nào chỉ rải đầy hoa hồng, không có cơ hội tiềm năng nào lại thiếu đi hàng vạn thử thách. Chỉ cần bạn làm chủ chính mình, chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành quả tuyệt vời. Khoa Marketing hy vọng các bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với bản thân và đầu tư hợp lý cho chặng đường tương lai!
Đặc biệt trong năm 2023, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có sự xuất hiện của chuyên ngành Digital Marketing được giảng dạy bằng tiếng anh.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:
Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.