DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[Recap] Dimar Talk Series - The Flight To Future: Welcom On Board

[RECAP] DIMAR TALK SERIES - THE FLIGHT TO FUTURE: WELCOME ON BOARD

Kính thưa quý hành khách, chúng tôi xin thông báo: “Chuyến bay SSM hiện đã an toàn vượt qua 2 ngọn núi lớn của vùng đất Digital Marketing”. Sau những giây phút chinh chiến trên không đến nghẹt thở của 2 phi công đa tài Nguyễn Quốc Hân và Lê Thị Cẩm Trinh, những chướng ngại đầu tiên đã buộc phải “xi nhan chuyển hướng” nhường đường bay cho SSM.

 

Suốt cuộc hành trình “Welcome on board” lần này, các hành khách của DiMar đã được trực tiếp lắng nghe và trao đổi những vấn đề xoay quanh “Search marketing, Social media & Mobile app marketing” với 2 con người có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành Digital Marketing.

 

Chuyến bay SSM đã xuất sắc hoàn thành quỹ thời gian chinh phục thử thách của mình nhờ nguồn năng lượng tích cực được truyền tải thông qua từng lời nói, thông điệp được gửi đến các Marketer. Giờ đây, khoảng cách tiếp cận đến vùng trời Digital Marketing đã ngày càng được rút ngắn nhưng vẫn còn những cuộc du hành khác đang chờ đợi các hành khách của chúng ta phía trước. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật nhanh nhất tình hình của DiMar Talk Series sắp đến nhé!

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:
Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

 

Tin bài từ Liên chi Đoàn Khoa Marketing.